| Hotline: 0983.970.780

Cửa ngõ Thái Nguyên kẹt cứng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Thứ Bảy 30/04/2022 , 18:02 (GMT+7)

Tình trạng kẹt xe nhiều giờ liền xuất hiện từ chiều ngày 29/4 và sáng ngày 30/4 tại nút giao Tân Long, cửa ngõ phía bắc của thành phố Thái Nguyên.

Tình trạng kẹt xe kéo dài xuất hiện từ chiều ngày 29/4 và sáng ngày 30/4. Ảnh: TN.

Tình trạng kẹt xe kéo dài xuất hiện từ chiều ngày 29/4 và sáng ngày 30/4. Ảnh: TN.

Theo ghi nhận của phóng viên, tình trạng kẹt xe kéo dài từ chiều ngày 29/4 và trong buổi sáng ngày 30/4. Tại đây luôn có lực lượng cảnh sát giao thông Thái Nguyên túc trực làm nhiệm vụ phân luồng giao thông nhưng tình trạng ùn tắc vẫn xảy ra, khiến cho lượng phương tiện giao thông (cả xe máy) bị ùn tắc nhiều km.

Xe máy đi lên cả vỉa hè, nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng ùn tắc. Ảnh: TN.

Xe máy đi lên cả vỉa hè, nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng ùn tắc. Ảnh: TN.

Nguyên nhân là do nút giao Tân Long không chỉ là cửa ngõ phía bắc của thành phố Thái Nguyên, mà còn là điểm cuối của cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, sau đó nhập vào Quốc lộ 3 đi các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang và Lạng Sơn. Trong khi đó, những người đang làm việc, số lượng rất lớn là công nhân đang lao động tác các Khu công nghiệp ở Thái Nguyên, Bắc Ninh và Hà Nội di chuyển về quê là rất lớn. Theo chiều ngược lại, người từ các tỉnh nói trên cũng đi về các thành phố và đi du lịch cũng gia tăng đột biến.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.