| Hotline: 0983.970.780

Cùng Vinaseed mang tết yêu thương đến với hộ nghèo Ba Vì

Thứ Sáu 20/01/2017 , 07:11 (GMT+7)

Sáng 19/1, đoàn thể thanh niên Công ty Vinaseed lên đường, về với vùng quê nghèo, là hai xã Vân Hoà và Minh Quang thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội.

Đồng hành cùng đoàn từ thiện của Công ty Vinaseed, có ông Nguyễn Hải Thọ, Phó Tổng Giám đốc công ty và ông Trịnh Bá Ninh, Phó Tổng biên tập Báo Nông Nghiệp Việt Nam, Phó ban quỹ từ thiện Công ty Cp Vinaseed. 


Ông Nguyễn Hải Thọ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vinaseed trao quà tết cho bà con

 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Trịnh Bá Ninh cho biết, mỗi hộ nghèo sẽ được nhận 20 cân gạo cùng một phần quà gồm bánh kẹo, đường sữa. Của ít lòng nhiều nhưng quan trọng là tình cảm của mình mong muốn mang đến cho bà con một cái tết ấm áp hơn.

Buổi lễ trao quà diễn ra thật giản dị và ấm cúng, ông Trịnh Bá Ninh xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng của đoàn thể Công ty Vinaseed. Mảnh đất Ba Vì tuy có thể thiếu vật chất nhưng không thể thiếu tình người – Ông Ninh. Tuy món quà trao cho các hộ không nhiều, nhưng chúng tôi thật hạnh phúc được nhìn thấy những ánh mắt, nụ cười rạng rỡ khi mọi người nâng niu gói quà trên tay.


Ông Trịnh Bá Ninh - Phó Tổng biên tập Báo Nông Nghiệp Việt Nam tại buổi trao quà cho các hộ nghèo xã Vân Hoà
 

Ông Nguyễn Hải Thọ, Phó Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: Công việc luôn bộn bề, nhất la dịp cuối năm, nhưng chúng tôi luôn xác định việc nào cần làm trước, việc nào sau. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã rất chú trọng vào những chương trình cộng đồng, vì người nghèo.

"Với mong muốn được đóng góp một phần lợi nhuận của doanh nghiệp vào lợi ích xã hội, giúp đỡ đồng bào khó khăn nên hầu hết các hoạt động từ thiện của công ty, tôi đều đích thân đứng ra tổ chức, phát động và cùng làm với anh em trong công ty", ông Thọ thổ lộ.


Tuy không nhiều nhưng bà con ai cũng cảm thấy hạnh phúc với phần quà của mình.

 


Những hộ nghèo nhận quà do đoàn từ thiện công ty Vinaseed trao tại buổi lễ. 

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.