| Hotline: 0983.970.780

Cứu 6 ngư dân Philippines gặp nạn

Thứ Hai 19/01/2015 , 09:10 (GMT+7)

Ngày 16/1, lực lượng cứu hộ trên đảo Song Tử Tây, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện và cứu nạn thành công 6 ngư dân Philippines đang trôi dạt trên biển.

Các ngư dân Philippines gặp nạn đi trên tàu cá số hiệu BAT 06 – 0252 đã bị hỏng máy, mất tín hiệu liên lạc và đang trôi dạt tự do từ nhiều ngày trước đó.

Hiện tại, cán bộ chiến sĩ đảo Song Tử Tây đã thông báo cho các cơ quan chức năng liên quan để sớm đưa 6 ngư dân này trở về nước.

Ngoài ra, các ngư dân bị nạn đã được cán bộ chiến sĩ trên đảo bố trí nơi ăn ở và cung cấp thực phẩm cho họ, đến nay sức khỏe của 6 ngư dân này đã dần ổn định.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Để Ba Chẽ không chia cắt trong mùa mưa bão

Huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình giao thông, đảm bảo người dân không bị 'ngăn sông, cách suối' trong mùa mưa bão.