| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy 4 thi thể trong vụ chìm tàu tại vùng biển Hòn Cau

Thứ Tư 03/07/2019 , 16:27 (GMT+7)

Công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại đang được tiếp tục tiến hành với sự hỗ trợ của các tàu cá của cả hai tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận.

Thi thể các nạn nhân được bàn giao về cho gia định lo hậu sự

Theo tin từ UBND huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận cho biết, vào lúc 19h30 phú ngày 2/7, tàu cá NT 90167-TS có công suất 250CV do ông Trần Trúc Ba, sinh năm 1983, tại thôn Lạc Tân 3, xã Phước  Diêm làm chủ phương tiện đã bị sóng lớn đánh chìm trên vùng biển Hòn Cau, tỉnh Bình Thuận, trên tàu lúc gặp nạn có 10 thuyền viên.

Sau khi bị nạn, tàu cá Khánh Hòa số hiệu KH 92754 TS do ông Trần Cường làm thuyền trưởng đang khai thác gần đó phát hiện cứu được 5 người đưa vào bờ an toàn. Do thuyền bị lật úp nên 5 ngư dân còn lại không thoát ra được, mất tích trong đêm.

Sau khi tiếp nhận tàu cá gặp nạn, từ đêm qua đến nay, huyện Thuận Nam đã huy động gần chục tàu cá của địa phương chia nhau tìm kiếm 5 nạn nhân bị mất tích trên vùng biển Hòn Cau.

Đến trưa ngày 3/7 nhóm thợn lặn đã tiếp cận được còn tàu chìm và phát hiện 4 thi thể tử vong gồm Nguyễn Tuấn Kiệt, Lộ Văn Toàn, Bùi Văn Tài và thuyền trưởng Trần Trúc Ba.

Cả 4 thi thể này bị mắc kẹt trong cabin chiếc tàu bị chìm tại khu vực biển Cà Ná, giáp ranh giữa Ninh Thuận và Bình Thuận và đã được đưa về gia đình để lo mai táng. Hiện còn ngư dân Cao Tấn Thạch (50 tuổi) vẫn chưa được tìm thấy.

Danh sách thuyền viên tàu cá NT 90167-TS.

Ông Lê Huyền, Chủ tịch UBND huyện Thuận Nam cho biết: Công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại đang được tiếp tục tiến hành với sự hỗ trợ của các tàu cá của cả hai tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Đối với gia đình 4 ngư dân đã tìm thấy thi thể chính quyền địa phương thăm hỏi, hỗ trợ trước mắt 5,4 triệu đồng/hộ theo quy định.

Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất