| Hotline: 0983.970.780

Dân xôn xao vì bắt được rắn lạ, toàn thân màu trắng

Chủ Nhật 25/09/2016 , 18:37 (GMT+7)

Khi ra đồng, ông Phát gặp con rắn lạ, toàn thân màu trắng. Ông Phát dùng gậy, bắt con rắn và mang về nhà nuôi. Thấy rắn có màu lạ, nhiều người đến xem nhưng không ai biết được con rắn thuộc loài nào...

Ông Nguyễn Văn Phát, ngụ ấp Tân Lộc B, xã Tân Dương, huyện Lai Vung (Đồng Tháp), vừa bắt được con rắn có trọng lượng khoảng nửa ký, dài 1m, toàn thân màu trắng.

Nhận xét về "tính tình" con rắn, ông Phát nói: Con rắn hiền, không phùng mang, nhe răng như một số loài rắn độc, hổ mang, hổ đất.

Ông Phát cho biết thêm, con rắn do ông bắt được ngoài ruộng. Con rắn có màu da lạ hơn so với rắn bình thường, nên nhiều người kéo đến xem. Hiện tại, rắn được ông Phát nuôi trong nhà.

 

Con rắn lạ ông Phát vừa bắt được nặng khoảng 0,5kg
Con rắn lạ ông Phát vừa bắt được nặng khoảng 0,5kg

 

Toàn thân con rắn có màu trắng thế này
Toàn thân con rắn có màu trắng thế này

 


Thấy con rắn lạ và hiền nên ông Phát giữ lại nuôi. Từ hôm bắt được, nhiều người kéo đến xem nhưng chẳng ai biết con rắn này thuộc loài nào.

Dân trí

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất