| Hotline: 0983.970.780

Đạo diễn Việt kiều làm phim về Lý Tiểu Long, được đề cử giải Emmy

Thứ Hai 09/08/2021 , 15:09 (GMT+7)

Bộ phim tài liệu 'Be Water' từng được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sudance 2020, sau đó góp mặt trong nhiều liên hoan phim uy tín quốc tế.

Bộ phim tài liệu 'Be Water' của đạo diễn Việt kiều- Bảo Nguyễn.

Bộ phim tài liệu "Be Water" của đạo diễn Việt kiều- Bảo Nguyễn.

Bộ phim tài liệu “Be Water” của đạo diễn Việt kiều - Bảo Nguyễn được đề cử giải thưởng Emmy lần thứ 42. Nằm trong series 30 for 30 của kênh ESPN, bộ phim tài liệu “Be Water” nói về cuộc đời huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Bộ phim “Be Water” được đạo diễn Bảo Nguyễn thực hiện trong 2 năm tại Hồng Kong.

Bộ phim tài liệu “Be Water” từng được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sudance 2020, sau đó góp mặt trong nhiều liên hoan phim uy tín quốc tế. Sự có mặt của bộ phim tài liệu “Be Water” trong danh sách đề cử giải Emmy là một niềm tự hào đối với đạo diễn Bảo Nguyễn, vì đây là giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và nghệ thuật truyền hình Quốc gia Hoa Kỳ.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.