| Hotline: 0983.970.780

Dịch bệnh phức tạp, TP Nha Trang cách ly xã hội

Thứ Bảy 14/08/2021 , 09:36 (GMT+7)

KHÁNH HÒA Toàn TP Nha Trang thực hiện cách ly xã hội kể từ 0 giờ ngày 14/8 cho đến 10 giờ ngày 20/8.

Thực hiện kết luận của tập thể Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định thực hiện cách ly toàn xã hội đối với TP Nha Trang kể từ 0 giờ ngày 14/8 cho đến 10 giờ ngày 20/8.

Tỉnh Khánh Hòa đã quyết định cách ly toàn xã hội đối với TP Nha Trang. Ảnh: KS.

Tỉnh Khánh Hòa đã quyết định cách ly toàn xã hội đối với TP Nha Trang. Ảnh: KS.

Đây cũng là khoảng thời gian còn lại của việc triển khai thực hiện Công điện số 6 ngày 5/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc thực hiện tăng cường một số giải pháp về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội TP Nha Trang, UBND tỉnh yêu cầu tất cả người dân ở trong nhà, thực hiện nghiêm việc người cách ly với người, chỉ ra khỏi nhà khi thật sự cần thiết.

Đối với các cơ quan, đơn vị Nhà nước, các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội bố trí, sắp xếp cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại nhà (trong trường hợp cần thiết phải làm việc tại đơn vị thì bố trí xe đơn vị đưa đón).

Những ngày gần đây qua tầm soát, Nha Trang liên tiếp phát hiện nhiều ca nhiễm mới. Ảnh: KS.

Những ngày gần đây qua tầm soát, Nha Trang liên tiếp phát hiện nhiều ca nhiễm mới. Ảnh: KS.

Riêng đối với cơ quan phục vụ chiến đấu, trực chống dịch, xử lý tài liệu mật và các nhiệm vụ cần thiết khác theo yêu cầu của thủ trưởng cơ quan, đơn vị; lực lượng vũ trang, cán bộ, nhân viên y tế đảm bảo 100% quân số…

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, tính đến 7 giờ ngày 14/8, tỉnh này ghi nhận 4.234 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó TP Nha dẫn đầu các địa phương với 2.197 ca dương tính.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất