| Hotline: 0983.970.780

Đoàn thiện nguyện Phúc An mang ‘Tết yêu thương’ đến với bệnh nhân phong Quỳnh Lập

Thứ Ba 16/01/2024 , 10:35 (GMT+7)

Mang theo tình nhân ái và sẻ chia, đoàn thiện nguyện Phúc An đã 'sưởi ấm' trái tim của người bệnh tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập.

Đoàn thiện nguyện Phúc An lan tỏa yêu thương đến với bệnh nhân phong tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập.

Đoàn thiện nguyện Phúc An lan tỏa yêu thương đến với bệnh nhân phong tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập.

Ngày 14/1/2024, Cư sĩ Phúc An cùng các nhà thiện nguyện tại Hà Nội đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công an thị xã Hoàng Mai tới thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân phong tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) với tổng giá trị 110 triệu đồng.

Tổng giá trị 110 triệu đồng được Cư sĩ Phúc An cùng các nhà hảo tâm gửi đến các bệnh nhân bị di chứng nặng nề do căn bệnh phong quái ác.

Tổng giá trị 110 triệu đồng được Cư sĩ Phúc An cùng các nhà hảo tâm gửi đến các bệnh nhân bị di chứng nặng nề do căn bệnh phong quái ác.

Đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa, giàu lòng nhân ái của Đoàn thiện nguyện Phúc An khi tết đến xuân về, qua đó giúp các bệnh nhân vơi đi phần nào nỗi đau thể xác và tinh thần do di chứng của bệnh phong quái ác tàn phá suốt bao năm qua.

Với phương châm “yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, những món quà rất đỗi bình dị (chăn ấm, mỳ gói, phong bao lì xì mừng tuổi) thực sự lan tỏa yêu thương sâu sắc, đã “chạm” đến trái tim của bệnh nhận phong da liễu TW Quỳnh Lập, đặc biệt là các cụ ông, cụ bà lớn tuổi, vốn chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống thường nhật.

'Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi' là thông điệp mà Đoàn thiện nguyện Phúc An muốn cộng đồng lan tỏa. 

“Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” là thông điệp mà Đoàn thiện nguyện Phúc An muốn cộng đồng lan tỏa. 

Thay mặt Ban lãnh đạo, Bác sĩ Trương Quang Vũ, Phó Giám đốc Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập cảm ơn Đoàn thiện nguyện Phúc An đã không quản đường xá xa xôi, mang theo tình cảm ấm áp đến với bà con bệnh nhân nghèo nơi đây. Bác sĩ Vũ chúc đoàn thiện nguyện năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công, mong mỏi sẽ tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng người bệnh trong thời gian tới”.

Những năm qua, Cư sĩ Phúc An đã tích cực kêu gọi, phối hợp với các tổ chức, đơn vị, cá nhân quyên góp kinh phí, qua đó tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện xã hội có ý nghĩa trên khắp cả nước, được các cơ quan, ban ngành, chính quyền các cấp và người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Đoàn thiện nguyện Phúc An đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa trong thời gian qua.

Đoàn thiện nguyện Phúc An đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa trong thời gian qua.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.