| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai: Chưa phát hiện án tham nhũng lớn

Thứ Tư 28/07/2010 , 09:35 (GMT+7)

* Sẽ khởi tố thêm 10 vụ án liên quan đến băng nhóm hoạt động kiểu xã hội đen

Đó là khẳng định của Đại tá Nguyễn Phi Hùng – PGĐ, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai xung quanh công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Theo Đại tá Hùng, công tác phòng chống tham nhũng được lực lượng chức năng Đồng Nai làm quyết liệt ở các ngành và các địa phương. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng đã tập trung rà soát ở các dự án lớn của tỉnh kể cả những dự án của các năm trước nhưng chưa phát hiện tiêu cực mà chỉ phát hiện ở các ngành mang tính chất xã hội và đến nay chưa phát hiện ra án tham nhũng lớn.

Liên quan đến hoạt động bảo kê quán bar, nhà hàng kiểu “xã hội đen” gây chấn động dư luận tại Đồng Nai thời gian gần đây của hai băng nhóm là Nguyễn Văn Long (Long Thanh -31 tuổi ngụ phường Hố Nai, Biên Hoà) và Phạm Duy Hưng (Hưng vườn điều 43 tuổi tạm trú phường Tân Hiệp, Biên Hoà), Đại tá Hùng khẳng định đây là vụ án lớn và đã khởi tố 10 vụ án độc lập và đề nghị truy tố 27 bị can. Trong thời gian tới cơ quan điều tra có khả năng sẽ khởi tố thêm 10 vụ án nữa để truy bắt những đối tượng khác có liên quan.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sạt lở tại công trình đường điện 500kV, 3 người tử vong

HÀ TĨNH Vụ sạt lở tại công trình đường điện 500 kV mạch 3 ở thị xã Kỳ Anh khiến 3 người chết, 4 người bị thương, 11 người khác bị xây xước nhẹ.