| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai ủng hộ 5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ Ba 10/09/2024 , 16:47 (GMT+7)

Đồng Nai Sáng 10/9, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai gửi ủng hộ 5 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Ông Viên Hồng Tiến, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đồng ý với đề xuất của Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Bộ đội cùng với các lực lượng tại địa phương giúp nhân dân kè gia cố lại các điểm sạt lở đe dọa khu vực sinh sống của người dân. Ảnh: CTV.

Bộ đội cùng với các lực lượng tại địa phương giúp nhân dân kè gia cố lại các điểm sạt lở đe dọa khu vực sinh sống của người dân. Ảnh: CTV.

Theo đó, trước mắt Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai thông qua Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chuyển ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Số tiền này được trích từ Quỹ cứu trợ xã hội của tỉnh. Đây chính là tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai gửi đến đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3.

Bão và hoàn lưu bão số 3 đã gây thiệt hại vô cùng nặng nề tại các tỉnh, thành phố miền Bắc. Nhiều địa phương hiện vẫn đang phải đối mặt khó khăn do mưa lớn, lũ lụt.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.