| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam: Tuấn Tài và Quang Nho xung trận?

Chủ Nhật 22/05/2022 , 14:02 (GMT+7)

U23 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình có những sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật trong trận chung kết SEA Games 31 trước U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan và sau khi phải trải qua trận Bán kết đầy căng thẳng với U23 Malaysia, đội hình của HLV Park Hang Seo đã sứt mẻ nghiêm trọng. 

2 mảnh ghép quan trọng là Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh - những người thường xuyên thi đấu tại giải đã gặp chấn thương. 

NHM tiếp tục kỳ vọng vào chiến thắng dành cho U23 Việt Nam. 

NHM tiếp tục kỳ vọng vào chiến thắng dành cho U23 Việt Nam. 

Trường hợp của Lê Văn Xuân, dường như hậu vệ này đã bị chấn thương dây chằng và điều này đồng nghĩa với việc SEA Games 31 chính thức khép lại với anh. Chấn thương của Văn Xuân cần phải được xem xét kỹ càng hơn nhưng rõ ràng, đó không phải là một chấn thương nhẹ. 

Bên cạnh đó, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tiền vệ này phải rời sân ở phút 88 với vết đau ở bắp đùi và có thể anh phải bỏ lỡ trận Chung kết. 

Vì vậy, HLV Park Hang Seo chắc chắn phải tạo ra những thay đổi về mặt nhân sự. Chiến lược gia người Hàn Quốc, bên cạnh đó, cũng có thể mang tới những sự bất ngờ về chiến thuật dành cho đối thủ U23 Thái Lan. 

Trong khung gỗ, thủ môn Văn Toản có thể tiếp tục bắt chính. U23 Việt Nam chưa để lọt lưới bàn nào còn thủ môn này cũng chơi khá tốt, chắc chắn trong những pha xử lý của mình. 

Bộ ba trung vệ nhiều khả năng cũng không thay đổi khi Tiến Long, Thanh Bình và Việt Anh chơi khá ăn ý trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, trước đối thủ mạnh nhất là U23 Thái Lan, khả năng phòng ngự của bộ ba này có thể giúp cho U23 Việt Nam đứng vững trước những pha lên bóng của Voi chiến. 

2 bên cánh cần có những sự thay đổi. Bên cạnh chấn thương của Văn Xuân thì phong độ của Văn Đô cũng không cao. HLV Park Hang Seo có thể tính toán để Phan Tuấn Tài đá bên trái còn Dụng Quang Nho đá bên phải và làm mới khả năng tấn công từ 2 biên của U23 Việt Nam. 

2 vị trí chắc suất nhất có lẽ là Hùng Dũng và Hoàng Đức. Vai trò của 2 tiền vệ này là quá quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là khả năng lên công về thủ của Hùng Dũng. 

Lý Công Hoàng Anh chấn thương có thể mở ra cơ hội cho Huỳnh Công Đến ra sân. Tiền vệ này chơi chưa ấn tượng nhưng anh vẫn thể hiện được bản thân là người phù hợp trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. 

2 vị trí trên hàng công sẽ dành cho Tiến Linh và Mạnh Dũng.  Mạnh Dũng chưa ghi bàn nhưng anh đóng góp nhiều cho lối chơi chung của U23 Việt Nam. Trong khi đó, Tiến Linh là người không thể thay thế và NHM kỳ vọng, khả năng săn bàn của anh được đánh thức trong trận chung kết với U23 Thái Lan. 

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: 

Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Quang Nho, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng,  Công Đến, Mạnh Dũng, Tiến Linh 

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Giành vàng trên nhà

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.