| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Quyết giành vàng trên sân nhà

Chủ Nhật 22/05/2022 , 07:25 (GMT+7)

Trận Chung kết môn bóng đá SEA Games 31 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5/2022 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 

Hành trình tìm vàng tại SEA Games 31 của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đụng độ với đối thủ truyền kiếp là U23 Thái Lan. Nhìn chung, cả 2 đội đều có những sự chệch choạc tại SEA Games lần này nhưng vẫn là những đội bóng xứng đáng nhất đi đến trận đấu cuối cùng. 

U23 Việt Nam trải qua một hành trình khá chật vật kể từ vòng đấu bảng. Chiến thắng 3-0 trước đối thủ được coi là mạnh nhất, U23 Indonesia trong lượt đấu đầu tiên hoá ra lại là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất của các học trò HLV Park Hang Seo. 

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan trong trận Chung kết SEA Games 31. 

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan trong trận Chung kết SEA Games 31. 

Sau đó, đoàn quân sao vàng liên tục có những trận đấu gặp khó trong khâu ghi bàn từ trận hoà 0-0 trước U23 Philippines sau đó là chiến thắng tối thiểu trước U23 Myanmar và trận thắng 2-0 trước U23 Timor Leste. 

Vòng bán kết chứng kiến 120 phút khó khăn của U23 Việt Nam để đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Tiến Linh. 

Trong khi đó, hành trình của U23 Thái Lan cũng không kém phần gập ghềnh. Họ để thua U23 Malaysia trong ngày đầu ra quân với tỷ số 1-2 và sau đó may mắn có được vị trí đầu bảng khi Những chú hổ Mã Lai để U23 Lào cầm hoà ở trận đấu cuối cùng. 

Màn tranh đấu quyết liệt với U23 Indonesia ở vòng Bán kết khiến U23 Thái Lan mất khá nhiều sức lực nhưng vẫn có thể đi đến trận Chung kết với U23 Việt Nam. 

Trận Việt Nam vs Thái Lan được dự báo sẽ rất hấp dẫn khi cả 2 đội bóng đều hướng đến chức vô địch. Bênh cạnh đó, sự ganh đua của 2 nền bóng đá cũng là một yếu tố thúc đẩy sự quyết liệt của cuộc chiến này. 

Đối mặt với một U23 Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào tại SEA Games năm nay, U23 Thái Lan chắc hẳn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trên con đường xuyên thủng mành lưới của Văn Toản.

Nhưng xét trên thực tế, tâm lý của Voi chiến thường được đánh giá vững hơn đội bóng của chúng ta, bởi từ xưa đến nay, khi nghe đến cái tên Thái Lan, nền bóng đá Việt vẫn chưa thực sự tự tin khi đối đầu. 

Trận Chung kết môn bóng đá SEA Games 31 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/5/2022 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan 

U23 Việt Nam: Văn Toản; Tiến Long, Thanh Bình, Việt Anh; Tuấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Công Đến, Quang Nho; Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Thái Lan: Kawin; Nakin Winsetchat, Jonathan Khemdee, Chonnapat Buaphan, Airfan Doloh; Chaiyapipat, Weerathep Pompun, Ekanit Panya, Worachit, Ben Davis, Gustavson.

>>> Xem thêm: Việt Nam tiếp tục thống trị bóng đá nữ SEA Games

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.