| Hotline: 0983.970.780

Du khách Nga mất tích khi lặn biển ở Nha Trang

Thứ Tư 02/06/2010 , 14:06 (GMT+7)

Hơn hai ngày tìm kiếm, các đơn vị chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích của du khách này.

Nam du khách người Nga, có tên Daniil Repjev, 27 tuổi được coi là đã mất tích sau khi tham gia một tour lặn biển trong vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, vào ngày 31/5.

Hơn hai ngày tìm kiếm, các đơn vị chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích của du khách này. Trong ngày 2/6, việc tìm kiếm đã mở rộng sang khu vực Bãi Dài, huyện Cam Lâm, nơi dòng hải lưu của vịnh Nha Trang hướng đến, cách địa điểm xảy ra vụ việc hơn 10km.

Theo Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Rùa Lặn Đại Dương, có trụ sở tại phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang - đơn vị tổ chức tour lặn biển nói trên, chuyến đi này được tổ chức cho 11 du khách trong và ngoài nước tham gia, địa điểm lặn biển tại khu vực đảo Hòn Mun.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 31/5, khi tàu chuẩn bị quay vào bờ, Andrey đã nhảy xuống biển tiếp tục bơi lặn mà không mang đồ lặn. 10 phút sau đó không thấy Andrey trở lại tàu, cuộc tìm kiếm bắt đầu.

Công ty nói trên đã gửi văn bản báo cáo sự việc đến các cơ quan chức năng, thông báo cho gia đình Andrey ở Nga được biết, đồng thời tiếp tục tổ chức tìm kiếm.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.