| Hotline: 0983.970.780

Đức bắt nghi phạm đầu tiên tấn công tình dục đêm giao thừa

Thứ Ba 19/01/2016 , 09:28 (GMT+7)

Một người tị nạn Algeria trở thành nghi phạm đầu tiên bị cảnh sát Đức bắt giữ vì dính líu tới các vụ tấn công tình dục ở thành phố Cologne đêm giao thừa.

Nghi phạm 26 tuổi, không rõ danh tính, bị bắt tại một trung tâm tị nạn ở thị trấn Kerpen cuối tuần qua cùng một người Algeria 22 tuổi khác, BBC dẫn lời các công tố viên hôm nay cho biết.

Anh này bị tình nghi sàm sỡ một phụ nữ và trộm điện thoại. Người còn lại cũng bị cáo buộc trộm điện thoại.

Cảnh sát Cologne đang điều tra 21 người liên quan tới các vụ tấn công vào đêm 31/12 trong thành phố. 8 người đang bị tạm giam chờ xét xử, hầu hết bị cáo buộc trộm cắp.

Cảnh sát cho biết 833 người đã đệ đơn khiếu nại hình sự, trong đó có gần 500 phụ nữ tố cáo bị tấn công tình dục.

Giới chức Cologne và chính phủ liên bang đang đứng dưới áp lực thông qua một chính sách tiếp cận cứng rắn hơn trong vấn đề nhập cư, sau khi nhiều người Bắc Phi được cho là tấn công có tổ chức các phụ nữ vào đêm giao thừa ở nhiều thành phố khắp nước Đức.

VnExpress

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.