| Hotline: 0983.970.780

East-West Seed trao học bổng cho sinh viên học ngành nông nghiệp tại Hà Lan

Thứ Sáu 13/10/2017 , 07:40 (GMT+7)

Cty East West Seed (Hai Mũi Tên Đỏ) cam kết trao học bổng cho sinh viên Việt Nam đang theo học ngành nông nghiệp tại Vương quốc Hà Lan. Cam kết đã được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận trong chuyến công du Hà Lan từ ngày 8-11/7/2017 vừa qua.

09-44-45_h1jpg
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận học bổng Simon N. Groot (người đứng kế bên là cô Maaike - con gái ông Simon Groot, người sáng lập Tập đoàn EWS)

"Học bổng Simon N. Groot" được đặt theo tên của người sáng lập Cty East-West Seed. Học bổng nhằm đánh dấu 35 năm thành lập công ty và sự hợp tác lâu dài giữa East-West Seed với Đại học Wageningen. Chúng tôi mong muốn khẳng định cam kết của mình đối với Việt Nam, với những nông dân sản xuất quy mô nhỏ về tầm quan trọng của giáo dục và chuyển giao kiến thức", ông Joost van Elzakker, TGĐ Công ty East-West Seed (Hai Mũi Tên Đỏ) tại Việt Nam nhấn mạnh.

Theo đó, Cty East-West Seed phối hợp với 3 trường Đại học Nông nghiệp trong cả nước bao gồm Cần Thơ, Nông Lâm TPHCM và Học viện Nông nghiệp Hà Nội nhằm khuyến khích và tài trợ chi phí toàn phần theo học khóa 2 năm đào tạo Thạc sĩ cho sinh viên Việt Nam nào xứng đáng và có mong muốn theo đuổi chương trình trong lĩnh vực nông nghiệp tại Đại học Wageningen. Đây là ngôi trường uy tín hàng đầu của Hà Lan chuyên giảng dạy và nghiên cứu về nông nghiệp.  

Tiêu chuẩn để được nhận tài trợ của Hai Mũi Tên Đỏ là sinh viên trong nước, con của nông dân đang theo học ngành nông nghiệp tại một trong 3 trường đại học nói trên, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp ngành nông nghiệp. Tất cả ứng viên được chọn đều phải vượt qua vòng chất vấn và phản biện trước Ban Giám đốc công ty về đề tài của công ty Hai Mũi Tên Đỏ đưa ra.

Ngoài ra, ứng viên phải đạt điểm học lực trung bình từ 8/10 điểm trở lên và cam kết phục vụ ngành nông nghiệp trong nước sau khi tốt nghiệp. Cơ hội học bổng này giành cho tất cả các bạn sinh viên dưới 35 tuổi, đặc biệt phải giao tiếp tiếng Anh tốt. 

Cùng với Đại học Wageningen, Hai Mũi Tên Đỏ cùng phối hợp trong việc lập kế hoạch xét tuyển và trao học bổng. Trước mắt, công ty sẽ cùng nhà trường tổ chức các buổi nói chuyện định hướng nghề nghiệp cho sinh viên giữa Tổng giám đốc công ty với sinh viên của 3 trường, học viện nói trên, dự kiến diễn ra trong tháng 11/2017.

09-44-45_h2jpg
Ông Joost van Elzakker, TGĐ Công ty East-West Seed Việt Nam trình bày với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về quan hệ hợp tác giữa công ty với Đại học Wageningen và kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn EWS

Sau đó, công ty sẽ tiếp nhận đơn, lựa chọn ứng viên đáp ứng yêu cầu để phỏng vấn và chọn ra 10 ứng viên vào vòng cuối. Vòng cuối sẽ thảo luận bằng tiếng Anh về đề tài và trả lời câu hỏi từ phía doanh nghiệp. Sau cùng, sẽ chọn một sinh viên xuất sắc nhất để trao học bổng, kết quả sẽ được công bố ngay sau đó.

Tải đơn xin học bổng tại http://vi.eastwestseed.com/news/sng-scholarships-application. Điền thông tin và gửi đơn về địa chỉ email: SNGscholarship@eastwestseed.com. Hạn chót nộp đơn ngày 30/12/2017.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hội đồng xét duyệt học bổng tại địa chỉ email: SNGscholarship@eastwestseed.com hoặc số điện thoại công ty: 0274 2220233

 

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất