| Hotline: 0983.970.780

Góa phụ của chủ Tạp chí Playboy được thừa kế bao nhiêu tiền?

Thứ Sáu 06/10/2017 , 13:32 (GMT+7)

Sau cái chết của ông chủ tạp chí Playboy huyền thoại Hugh Hefner hồi cuối tháng 9 mới đây, dư luận Mỹ lại ồn ào về chuyện thừa kế của cô người mẫu Crystal Harris, trang tin Therichest.com ngày 5/10 vừa cập nhật.

11-51-03_1
Hugh Hefner và vợ Crystal-Harris

Tạp chí Playboy không chỉ “đắt như tôm tươi” mà quanh nó, đặc biệt là cuộc đời ông chủ bút còn làm cho thiên hạ phát sốt bởi những chuyện “xưa nay hiếm”, nhất là chuyện cưới cô người mẫu kém tới 60 tuổi sau khi ly hôn người vợ thứ hai năm 1998.

Vào tháng 12/2010, Hugh Hefner, 86 tuổi đã cầu hôn với cô người mẫu Crystal Harris, một phụ nữ được Hefner sủng ái nhất trong số những người đẹp ở Playboy. Crystal Harris sinh năm 1986), người Mỹ gốc Anh, năm 2009 đã phải lòng Hugh Hefner và nhanh chóng trở thành người tình số một của Hefner. Khi kết hôn với Hugh, Crystal Harris mới chỉ 26 tuổi và được dư luận gán cho biệt danh The Runaway Bride (Dựa theo tên gọi bộ phim hài lãng mạn Mỹ của đạo diễn Garry Marshall).

Cho đến nay, sau khi Hugh Hefner đã khuất bóng ở tuổi 91 nhưng người ta vẫn chưa hiểu cái tình của Crystal với ông chủ Playboy là gì, vì tiền hay vì tình. Nhất là cảnh chia chác tài sản hiện nay. Cooper, con trai Hugh mới đây cho biết, sau khi cha ông qua đời, cha ông đã được nhiều người nhớ tới, trong đó có vợ Crystal Harris, chị và các em của Cooper là Christie, David và Marston, tất cả đều là người thuộc đế chế Playboy Enterprises.

Rất nhiều người dùng Twitter không đồng tình với Crystal Harris, thậm chí còn bình luận, ắt hẳn cô nàng phải nhẩy cẫng lên khi “đáng cứu thế’ qua đời bởi và số tiền thừa kế sẽ nhanh chóng quy về túi Crystal.

Tuy nhiên, theo tờ Us Weekly công bố năm 2013, dường như Crystal kết hôn với Hugh không phải tất cả vì tiền bởi trước khi kết hôn Hugh đã ký một bản hợp đồng, tuyên bố tất cả số tiền của ông sẽ được thừa kế bởi con cái ông, cùng với Khoa điện ảnh thuộc Đại học Southern California và một vài tổ chức từ thiện khác. Crystal sẽ không được nhận được bất kỳ khoản thừa kế nào sau khi Hefner qua đời.

Thông báo của Us Weekly không đúng, bởi Crystal Harris và Hugh Hefner chưa bao giờ ly dị, nên Crystal có thể được thừa kế một trong những ngôi nhà mà hai người từng ở. Theo trang web TMZ, biệt thự Crystal được thừa kế ở Hollywood Hills có giá tới hàng triệu đô la, rộng 5.900 bộ vuông, được Hugh mua 7 triệu USD sau khi hai người cưới nhau. Biệt thự được lấp đầy với những tiện nghi xa hoa, bao gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, và hồ bơi sang trọng. Theo một nguồn tin khác Hugh Hefner từng nói với TMZ rằng ngoài ngôi nhà trên, ông còn để lại cho Crystal thêm 5 triệu USD nữa.

11-51-03_2
Biệt thự Crystal được thừa kế ở Hollywood Hills có giá tới hàng triệu USD

 

(Theo Therichest.com - 10/2017)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Mỹ không còn hệ thống phòng không Patriot để gửi cho Ukraine

Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan cho biết Washington không còn hệ thống phòng không Patriot cho Ukraine, nhưng sẽ gây áp lực buộc EU và NATO chia sẻ cho Kiev.

Bình luận mới nhất