| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Nữ sinh bị xe buýt cán nát đùi

Thứ Ba 02/11/2010 , 22:22 (GMT+7)

Khi chiếc xe buýt vừa rời bến thì một nữ sinh viên cố nhảy lên xe, bị xe cán dập đùi trái.

Khi chiếc xe buýt vừa rời bến thì một nữ sinh viên cố nhảy lên xe, bị xe cán dập đùi trái. Vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 12h trưa 2/11 trên đường Giảng Võ đoạn gần bến xe Kim Mã (Hà Nội).

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe buýt mang BKS 29T-3383 của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội đang rời bến xe Kim Mã đi ra đường Giảng Võ với tốc độ chậm nhưng cánh cửa không đóng chặt.

Thấy vậy một cô gái chạy theo xe gần 10m rồi cố nhảy lên xe. Lúc này cánh cửa xe khép lại khiến chân cô gái bị mắc kẹt vào cửa, còn người bị ngã ngửa ra đường và bị xe kéo đi vài mét.

"Khi cánh cửa xe nhả chân cô gái ra thì nạn nhân bị bánh chiếc xe cán vào mông”, một nhân chứng cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn

Phần trên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ nhưng phần đùi trái bị dập nát khá nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Được biết, nạn nhân là một nữ sinh viên trường Đại học Công đoàn (Hà Nội).

Thái độ hay sự tắc trách của các tài xế, các phụ xe buýt bấy lâu nay là vấn đề nan giải, luôn được đưa ra bàn cãi. Đặc biệt, đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm do lỗi lái ẩu của các tài xế xe buýt gây ra.

Hồi tháng 6/2010, một vụ tai nạn đã xảy ra tại Khương Đình (Hà Nội), khi một phụ nữ 30 tuổi (mang bầu) bị một chiếc xe buýt cán nát chân. Được biết, chị này đang đi bộ gần cầu Khương Hạ, bất ngờ một chiếc xe tay ga màu vàng đi từ phía sau va phải, hất chị ngã xuống đường. Đúng lúc ấy, chiếc xe buýt tuyến 05 (khu đô thị Linh Đàm - Trại Gà) đi cùng chiều lao tới, cán dập nát chân chị.

Trước đó, ngày 24/4, một cụ bà 66 tuổi cũng bị kẹp nát chân khi xuống xe buýt.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm