| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: Đang điều tra vụ nổ súng trên QL1A

Thứ Năm 18/04/2019 , 19:18 (GMT+7)

Chiều 18/4, thượng tá Nguyễn Công Dũng, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 1 chiếc xe khách giường nằm, 1 xe ô tô và 6 người liên quan để điều tra về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Vụ nổ súng khiến nhiều hành khách đi trên xe và người dân hoảng sợ

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, xe khách mang BKS 47B - 013.01 lưu thông trên QL1A theo hướng Bắc - Nam, khi đến địa phận phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh thì bị 4 người đàn ông đi trên xe ô tô 5 chỗ mang BKS 38A - 197.81 chạy từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe, yêu cầu dừng lại.

Ngay lập tức, 4 người đi trên xe khách cầm súng, kiếm và dao xuống khỏi xe tiến về phía xe ô tô. Một người trong nhóm này đã nổ 3 phát súng nhưng không ai trúng đạn. Vụ việc xảy ra giữa ban ngày khiến nhiều hành khách trên xe khách và người đi đường hoảng sợ.

Ngay sau khi nhật được thông tin, Công an thị xã Hồng Lĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt 6 người và thu giữ nhiều hung khí liên quan phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng bước đầu được công an xác định do mâu thuẫn trong làm ăn.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.