| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: Hỗ trợ lãi suất phát triển SX nông nghiệp

Thứ Ba 22/11/2011 , 09:54 (GMT+7)

Được biết, tỉnh Hà Tĩnh dự kiến trích kinh phí 10 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất cho các tổ chức, doanh nghiệp, hộ nông dân đầu tư phát triển SXKD trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn góp phần giúp các đối tượng trên có điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay, tăng hiệu quả kinh tế khi mở rộng SXKD.

Các lĩnh vực sẽ được hỗ trợ lãi suất gồm: Trồng trọt (trồng các loại cây hàng năm, cây lâu năm); chăn nuôi gia súc, gia cầm; chăn nuôi hỗn hợp; các hoạt động dịch vụ nông nghiệp; khai thác, nuôi trồng thủy sản… Thời gian vay được hỗ trợ lãi suất tối đa là 4 tháng, kéo dài đến hết năm 2011; mức hỗ trợ cho khách hàng vay là 4%/năm.

Xem thêm
Người Mông trung thành với lợn đen

YÊN BÁI Đồng bào Mông ở Yên Bái tập trung phát triển chăn nuôi lợn đen bản địa quy mô hàng hóa, phù hợp với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt lại giúp nâng cao thu nhập.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Trang trại nho trĩu quả bên dòng Sê San

Vài năm nay, huyện Ia Grai không chỉ nổi tiếng bởi có dòng Sê San, là vựa cà phê lớn nhất tỉnh Gia Lai mà còn nổi lên với những vườn nho trĩu quả.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.

Bình luận mới nhất