| Hotline: 0983.970.780

Hai em bé tử vong dưới giếng

Thứ Sáu 17/07/2015 , 10:03 (GMT+7)

Khi vớt được hai cháu bé lên thì có vải cuốn quanh cổ. Theo lời hàng xóm, mẹ của hai cháu bé là người từng mắc chứng bệnh tâm thần.

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho biết đang điều ra làm rõ nguyên nhân hai bé chết thảm dưới giếng vào ngày 15/7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều 15/7, anh Điểu Xoong (ngụ tại thôn 9 xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng) đi làm về không thấy 2 con đâu, hỏi vợ là Điểu Thị Vông nhiều lần nhưng mãi sau Thị Vông mới chỉ xuống giếng nói “hình như hai đứa dưới giếng đấy”.

Lúc này, anh Điểu Xoong hô hoán mọi người lấy máy bơm hút nước dưới giếng lên thì phát hiện hai cháu là Điểu Thị Mơ Rang 5 tuổi và Điểu Bách 3 tuổi đã tử vong. Theo người dân thì Thị Vông từng mắc chứng bệnh tâm thần.

Khi vớt được hai cháu bé lên thì có vải cuốn quanh cổ.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.