| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng mời cựu HLV SLNA về làm giám đốc kỹ thuật

Thứ Ba 10/04/2018 , 08:05 (GMT+7)

Ông Ngô Quang Trường, sau khi hoàn thành chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của AFC, đã được lãnh đạo Hải Phòng mời về làm giám đốc kỹ thuật. Cựu HLV SLNA chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch CLB Hải Phòng cũng như HLV Trương Việt Hoàng. Hy vọng chúng tôi sẽ giúp đội bóng có thứ hạng cao nhất có thể tại V-League 2018”.

Ông Ngô Quang Trường

Ngô Quang Trường từng dẫn dắt đội bóng quê hương tại V-League 2015 và 2016, trước khi theo học chứng chỉ HLV của AFC và nhường ghế nóng tại sân Vinh lại cho HLV Đức Thắng. Quang Trường cùng với các HLV như Hữu Thắng, Huỳnh Đức, Văn Sỹ, Minh Phương… nằm trong số những người có bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC.

Theo quy định mới của AFC, các HLV hành nghề phải có chứng chỉ cao nhất, AFC Pro, mới đủ điều kiện tham dự các giải đấu do LĐBĐ quốc gia tổ chức. Trước đây, ông Lê Thụy Hải vì không có chứng chỉ này, nên chỉ nhận chức danh giám đốc kỹ thuật ở Becamex Bình Dương.

Quang Trường cùng lứa với thế hệ vàng Hồng Sơn, Huỳnh Đức. Tuy nhiên, ông có ít dấu ấn trong màu áo ĐTQG. Tại Hải Phòng, ông sẽ gặp lại người đồng đội cũ ở ĐTVN – Trương Việt Hoàng.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.