| Hotline: 0983.970.780

Hát karaoke giữa mùa dịch, 8 người bị phạt 117,5 triệu đồng

Thứ Hai 09/08/2021 , 15:59 (GMT+7)

Quán karaoke không phép cho 7 khách hát trong lúc địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, cả chủ quán lẫn khách bị phạt 117,5 triệu đồng.

Ngày 9/8, Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn (Bình Định) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Ngọc Thuận (SN 1989) ở khu vực Kim Châu, phường Bình Định (thị xã An Nhơn), chủ quán karaoke không phép ở phường Bình Định, cùng 7 khách hát karaoke về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, ông Trần Ngọc Thuận bị phạt 20 triệu đồng. Trong 7 khách hát karaoke, 6 người bị phạt với số tiền 15 triệu đồng/người, 1 trong 3 cô gái hát cùng do chưa đủ 18 tuổi nên bị phạt 7,5 triệu đồng. Như vậy, trong cuộc hát karaoke nói trên có 8 người bị phạt với tổng số tiền 117,5 triệu đồng.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, vào khoảng 20 giờ ngày 26/7, Công an thị xã An Nhơn phối hợp với tổ công tác của phường Bình Định (thị xã An Nhơn) tiến hành kiểm tra quán karaoke do ông Trần Ngọc Thuận làm chủ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán có 7 thanh niên gồm 4 nam đều ở xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) và 3 nữ đều ở phường Bình Định đang hát karaoke trong 1 căn phòng. Quán karaoke này không có giấy phép hoạt động và vi phạm nghiêm trọng quy định phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Tại thời điểm này, tỉnh Bình Định đang có quy định tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu như quán karaoke, bar, vũ trường, game… Riêng phường Bình Định đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất