| Hotline: 0983.970.780

Hiểm nguy rình rập Quỷ đỏ

Chủ Nhật 19/09/2021 , 10:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Scott McTominay có thể trở lại ở trận này? 

Scott McTominay có thể trở lại ở trận này? 

Nhận định bóng đá Man United vs West Ham 

Man United vs West Ham được dự báo là một trận đấu khó khăn dành cho đội chủ nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes khỏi sân trong trận đấu với BSC Young Boys hồi giữa tuần nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán này. 

Rõ ràng, nhà cầm quân người Na Uy rất coi trong việc phải thi đấu với West Ham. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để có thể đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Liverpool. 

Niềm cảm hứng Cristiano Ronaldo đang giúp cho Man United cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Siêu sao 36 tuổi ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường và anh sẽ là niềm hy vọng số một giúp cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ. 

Bên cạnh Ronaldo, Man United có thể đặt niềm tin vào Mason Greenwood. Trong 4 trận đầu tiên, Greenwood đều góp công vào ít nhất một bàn thắng, gồm 3 lần trực tiếp ghi điểm, và một cú sút gián tiếp tạo cơ hội cho Ronaldo khai hỏa. Khả năng khuấy đảo bên cánh, và dứt điểm mạnh, hiểm hóc ngày một được hoàn thiện, Greenwood hiện không thể thay thế lúc này.

Trong bối cảnh hiện tại, Man United chưa có sự phục vụ của Marcus Rashford nhưng Scott McTominay có lẽ sẽ đủ sức khỏe để trở lại. Anh sẽ hợp với Nemaja Matic hoặc Fred để tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm cho Quỷ đỏ. 

West Ham là một đối thủ khó chơi với Man United. 

West Ham là một đối thủ khó chơi với Man United. 

Bên kia chiến tuyến, West Ham đang là một đội bóng rất khó chơi khi họ vẫn đang bất bại tại Premier League mùa này. 

David Moyes vẫn đang giúp West Ham United đi đúng hướng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London vẫn đang bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22 với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Bên cạnh đó, The Hammers cũng đang bay cao tại Europa League với vị trí nhất bảng H.

Trên thực tế, West Ham luôn là một đối thủ khó chịu với Manchester United. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, đội bóng thành London giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 lần.

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Tình hình lực lượng Man United vs West Ham

Man United: Rashford đang điều trị dài hạn. McTominay chưa chắc chắn được đăng ký.

West Ham: Michail Antonio bị treo giò. Winston Reid chấn thương.

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Bruno Fernandes, Pogba, Ronaldo.

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Zouma, Dawson, Cresswell, Soucek, Rice, Coufal, Benrahma, Fornals, Bowen.

>>> Xem thêm: Raphael Varane muốn nâng tầm Man United từ hàng thủ

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.