| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau:

Hiệu trưởng Trường tiểu học chết trong tư thế treo cổ

Thứ Tư 27/03/2019 , 08:56 (GMT+7)

Chiều ngày 26/3, cơ quan chức năng tiến hành xác minh cái chết của thầy giáo T.Đ.H (46 tuổi), hiệu trưởng một trường tiểu học ở TP.Cà Mau (Cà Mau).

Theo đó, chiều cùng ngày thầy H. kêu vợ đưa con đến trường. Tuy nhiên, lúc quay về, người vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

Trường Tiểu học, nơi thầy H. đang công tác

Đồng nghiệp thầy H. cho biết, việc công tác, điều hành tại trường chưa xảy ra vấn đề gì lớn. Còn mối quan hệ bên ngoài, cũng không có gì bất thường.

Theo thông tin, thầy H. bị bệnh tiểu đường, gần đây bệnh có dấu hiệu tiến triển nặng hơn. Thầy H. có một người con đang học lớp 1, vợ thầy cũng là giáo viên tại một trường trên địa bàn TP.Cà Mau.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.