| Hotline: 0983.970.780

Hình ảnh thương tâm vụ xe khách lao xuống vực khiến 12 người tử nạn

Thứ Ba 02/09/2014 , 08:45 (GMT+7)

Chiếc xe của nhà xe Sao Việt kiểm định tại Trung tâm đăng kiểm Lào Cai. Đây là xe giường nằm chạy chui lên Sa Pa (lộ trình đăng ký là Hà Nội- Lào Cai), khi  xảy ra tai nạn xe chở quá tải 6 người.

Ngay khi nhận tin về vụ tai nạn, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã lập tức lên đường. Bộ trưởng cũng chỉ đạo đơn vị thi công cử người trực chốt mở đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai để tạo điều kiện cho đoàn xe bác sỹ lên hiện trường.
 
ban-do-tai-nan-7873-1409591156-3598-1409
 

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress
 
10672061-977388075612112-48475-9980-9539
Theo các nhân chứng, chiếc xe bị tai nạn do tránh một xe 4 chỗ đi ngược chiều nên mất lái. Chiếc xe 4 chỗ mang biển số Hải Phòng. Ảnh: Otofun
 

Lực lượng cứu hộ phải dùng dây thừng tiếp cận chiếc xe bị nạn do độ dốc sâu. Ảnh: Quốc Dũng/Vietnamnet

 
Chiếc xe khách giường nằm 45 chỗ, chở 53 người (gồm 2 lái xe và 1 phụ lái) nằm bẹp dúm dưới vực. Ảnh: baolaocai.vn


Đưa người bị thương từ dưới vực lên bằng dây cáp. Ảnh: baolaocai.vn


Nhiều người dân địa phương đã đến để cứu nạn và động viên nạn nhân vụ tai nạn. Ảnh: baolaocai.vn

Rất đông lực lượng đã được huy động cứu nạn trong đêm

Khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Phạm Ngọc Triển)
Rất đông lực lượng đã được huy động cứu nạn trong đêm. Ảnh: Dân trí
 
Khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Phạm Ngọc Triển)
Khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Dân trí)
 
tai-nan-gtlc-9069-1409587671-8651-140958
Nạn nhân được sơ cứu tại hiện trường, sau đó chuyển đi cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet.


Các bác sỹ thức thâu đêm cứu chữa cho các nạn nhân bị tai nạn. Ảnh:Nua.vn

Công tác cứu hộ đã diễn ra hết sức khẩn trương dù điều kiện vô cùng khó khăn. 41 bệnh nhân đã được chuyển về các bệnh viện để phân tuyến điều trị. 20 bệnh nhân nặng nhất đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa Lào Cai. Ảnh: baolaocai.vn

tai nạn, xe khách, Lào Cai, tử nạn, đồi dốc 

tai nạn, xe khách, Lào Cai, tử nạn, đồi dốc 
Số người thiệt mạng là 12, Nhiều người bị thương rất nặng trong số 41 nạn nhân đang được cấp cứu trong các bệnh viện của Lào Cai. Ảnh: Vietnamnet

 

(Tổng hợp)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm