| Hotline: 0983.970.780

Hino Motors Việt Nam trao tặng xe ô tô tải cho Đại học Thủy lợi

Thứ Bảy 17/09/2022 , 07:39 (GMT+7)

Sáng 16/9, tại Đại học Thủy lợi diễn ra lễ trao tặng xe ô tô tải Hino FC3J giữa Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam và nhà trường.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Hino Motors Việt Nam đã trao cho Trường Đại học Thuỷ lợi xe tải Hino 500 series dòng FC3J, phương tiện này sẽ hỗ trợ trực tiếp cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Khoa Cơ khí trường Đại học Thuỷ lợi, góp phần phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp xe ôtô.

Công ty TNHH Hino Motors Việt Nam trao cho Trường Đại học Thuỷ lợi xe tải Hino 500 series dòng FC3J. Ảnh: HG.

Công ty TNHH Hino Motors Việt Nam trao cho Trường Đại học Thuỷ lợi xe tải Hino 500 series dòng FC3J. Ảnh: HG.

GS. TS Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HG.

GS. TS Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HG.

Đây là đợt trao tặng thiết bị thứ hai giữa hai đơn vị, trong thời gian tới hoạt động hợp tác sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu lao động ngành Kỹ thuật Cơ khí, Kỹ thuật ô tô tại Việt Nam và Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủy lợi cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được Công ty Hino Motors Việt Nam trao tặng cho nhà trường 01 xe tải Hino FC3J làm giáo cụ hiệu quả phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học với mong muốn hỗ trợ cho Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo; nâng cao tay nghề, kỹ năng thực hành; thực tập thực tế góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp xe cơ giới tại Việt Nam".

Cũng theo Hiệu trưởng Trịnh Minh Thụ, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, nhà không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường thực hành thực tập; kết nối hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài về việc hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp. Nhà trường luôn xem công tác hợp tác đào tạo với doanh nghiệp trong và ngoài nước là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu trong sự phát triển.

Cán bộ kỹ thuật công ty giới thiệu sơ lược về xe tải Hino 500 series dòng FC3J cho sinh viên. Ảnh: HG.

Cán bộ kỹ thuật công ty giới thiệu sơ lược về xe tải Hino 500 series dòng FC3J cho sinh viên. Ảnh: HG.

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam tăng cả về quy mô và số lượng, nắm bắt được cơ hội này, Trường Đại học Thủy lợi đã đào tạo chương trình Kỹ sư định hướng làm việc tại Nhật Bản từ năm 2018...

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất