| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu thắng Jordan

Thứ Sáu 23/03/2018 , 18:57 (GMT+7)

Dù chỉ có tổng cộng 2 ngày tập trước ngày đối đầu với đối thủ mạnh đến từ Tây Á, ông thầy người Hàn Quốc vẫn quyết tâm rất cao trước ngày lên đường. 

Ông thầy người Hàn Quốc quyết tâm rất cao trước ngày lên đường

“Chúng tôi biết ý nghĩa của trận này (ám chỉ không ảnh hưởng đến việc đi tiếp của Việt Nam). Tuy nhiên, mục tiêu của toàn đội vẫn là tìm mọi cách để chiến thắng. Tôi luôn nói với học trò, rằng đã ra sân là phải chiến thắng. Những người không hiểu điều này, sau đó đều đi xuống”.

Vị thuyền trưởng của ĐTVN hiện có uy tín rất lớn, sau khi giúp Việt Nam giành HCB tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 trên đất Hàn Quốc. Ông quan niệm: “Tôi đã dặn kỹ học trò phải luôn giữ gìn hình ảnh bản thân, bằng cách cố gắng hết sức khi ra sân. Tôi đã nói điều ấy và giờ nhắc lại, bởi kỳ vọng của người hâm mộ lúc này cao hơn trước rất nhiều”.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ lên đường sang Jordan trong ngày 24/3. Đợt tập trung lần này của ĐTVN khác nhiều so với các lần trước, khi cầu thủ chỉ hội quân ngắn ngày, rồi vào đá chính, sau đó lại được trả về CLB để đá V-League.

Ông Park cho rằng việc này mang về lợi ích lâu dài, nhưng trước mắt có thể khiến học trò gặp khó. Trong đó, “ngài Park nhiệm màu” đặc biệt để ý đến khả năng chiến thuật không được vận hành một cách nhuần nhuyễn.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.