| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 sắp lấy chồng?

Thứ Năm 20/08/2020 , 11:00 (GMT+7)

Sau một tháng ở ẩn, lên chùa tìm sự tĩnh tâm, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 bất ngờ "come back" bằng màn khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương 'khủng' do Jolie Nguyễn chia sẻ trên Instagram Story, kèm theo đó là dòng chữ 'I say YES'.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" do Jolie Nguyễn chia sẻ trên Instagram Story, kèm theo đó là dòng chữ "I say YES".

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015, Jolie Nguyễn, mới đây bất ngờ chia sẻ trên Instagram Story đoạn video ngắn, ghi lại hình ảnh cận bàn tay phải được cho là của cô với chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón áp út. Không chỉ vậy, trong video còn có thêm dòng chú thích: “I say YES” (tạm dịch: Tôi nói đồng ý).

Động thái của nàng hoa hậu 9x lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 đã nhận lời cầu hôn của người bạn trai bí ẩn, tính chuyện yên bề gia thất hậu vướng vào ồn ào đời tư. Không ít người tò mò danh tính người đàn ông tặng nhẫn kim cương cho cô. Tuy vậy, phía Jolie Nguyễn vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Cách đây khoảng một tháng là thời gian khó khăn của Jolie Nguyễn. Cô nhiều lần vướng tin đồn không hay, đến mức phải khóa trang cá nhân và lên chùa tìm kiếm sự tĩnh tâm.

Những thông tin đáng chú ý về Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 tên thật là Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) sau đó về nước tham gia các sự kiện giải trí.

Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015. Ảnh: T.L/Báo Thanh niên.

Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015. Ảnh: T.L/Báo Thanh niên.

Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn, mới đây nhất là hóa thân thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh trong web-drama Idol tỉ phú. 

Nàng hoa hậu cho biết dù nhân vật "rất là chảnh", nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh "rich kid" mà mọi người thường nghĩ.

Trên trang cá nhân, người đẹp từng chia sẻ những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ cùng những chuyến du lịch cực kỳ sang chảnh mà nhiều cô gái khao khát và thèm muốn.

Thông tin hiếm hoi mà người ta biết được về Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 chỉ gói gọn trong việc mẹ cô vẫn đang sống ở nước ngoài. Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ hay các chuyến du lịch hạng sang thì người đẹp cho biết mọi thứ do cô chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân mà thôi.

Người đẹp thường xuyên thực hiện các vlog về du lịch, làm đẹp. Ảnh: FBNV.

Người đẹp thường xuyên thực hiện các vlog về du lịch, làm đẹp. Ảnh: FBNV.

Jolie Nguyễn từng có thời gian thân thiết với Kỳ Duyên khi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, cả hai không xuất hiện cùng nhau khiến dư luận đồn đoán chuyện mâu thuẫn. 

Đồng thời, Jolie Nguyễn cũng phủ nhận chuyện “nghỉ chơi" với Kỳ Duyên vì một người đàn ông.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.