| Hotline: 0983.970.780

Học sinh thành phố Lào Cai dừng học trực tiếp do bùng dịch Covid-19

Thứ Sáu 18/02/2022 , 19:31 (GMT+7)

Trong 3 ngày liên tiếp (kể từ 16/2), số ca mắc mới trên địa bàn thành phố Lào Cai lên tới 1.315 ca, do đó học sinh dừng đến trường.

Học sinh thành phố Lào Cai sẽ học trực tuyến  thay vì được đến trường như thời gian vừa qua. Ảnh: T.L.

Học sinh thành phố Lào Cai sẽ học trực tuyến  thay vì được đến trường như thời gian vừa qua. Ảnh: T.L.

Chiều tối 18/2, UBND tỉnh Lào Cai vừa có chỉ đạo tạm dừng việc tổ chức dạy và học trực tiếp đối với tất cả các cấp học trên địa bàn thành phố Lào Cai kể từ ngày 19/2/2022 cho đến khi có thông báo mới. Các cấp học này gồm: Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp.

UBND tỉnh Lào Cai cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan hướng dẫn các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Lào Cai, triển khai hình thức dạy học trực tuyến cùng với các biện pháp khác để vừa bảo đảm công tác phòng, chống dịch, vừa hoàn thành chương trình giáo dục theo quy định. Riêng cấp học mầm non tạm dừng việc dạy học theo công văn số 583/UBND-VX ngày 16/2/2022 của UBND tỉnh Lào Cai.

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai, căn cứ vào tình hình thực tiễn và các quy định của Đại học Thái Nguyên, cũng như của tỉnh Lào Cai về phòng, chống dịch Covid-19 để linh hoạt áp dụng các hình thức dạy học phù hợp, hiệu quả.

Hiện nay, tại phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai, một số sinh viên bị nhiễm Covid-19 nên phải cách ly và việc học bị gián đoạn.

Trước đó, mặc dù dịch Covid-19 diễn ra ở nhiều nơi nhưng tại Lào Cai việc phòng dịch được thực hiện khá tốt nên học sinh được đến trường học trực tiếp.

    Tags:
Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.