| Hotline: 0983.970.780

Kế hoạch phân làn, phân luồng dịp Tết Nguyên đán 2015

Chủ Nhật 15/02/2015 , 21:50 (GMT+7)

Từ  23h45’ ngày 18/02/2015 đến 01h00’ ngày 19/02/2015 cấm tất cả các loại phương tiện hoạt động qua cầu Nhật Tân.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội,  kế hoạch phân làn, phân luồng dịp Tết Nguyên đán 2015 được thực hiện như sau:

Từ 21h00’ ngày 18/02/2015 đến 02h00’ ngày 19/02/2015:

Các loại xe ô tô tải (loại từ 500kg trở lên), xe chở khách (loại 16 chỗ trở lên) không được hoạt động trên các tuyến đường Võ Nguyên Giáp (đoạn từ đường QL5 kéo dài đến Cầu Nhật Tân), Võ Chí Công, Cầu Nhật Tân, Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, An Dương Vương, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nghi Tàm, Thanh Niên

Từ  23h45’ ngày 18/02/2015 đến 01h00’ ngày 19/02/2015:

Cấm tất cả các loại phương tiện hoạt động qua cầu Nhật Tân.

Hướng đi của các phương tiện cụ thể:

Các phương tiện từ phía Bắc thành phố đi phía Nam và hướng ngược lại đi Võ Văn Kiệt qua cầu Thăng Long-Phạm Văn Đồng-đường trên cao hoặc đi Võ Nguyên Giáp trên đường QL5 kéo dài để đi cầu Đông Trù-QL5-Cầu Thanh Trì.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm