| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa có 22 thí sinh vắng không lý do ở môn Toán và Ngữ văn

Chủ Nhật 09/08/2020 , 19:17 (GMT+7)

Khánh Hòa có 22 thí sinh vắng không lý do trong ngày thi đầu tiên với 2 môn Toán và Ngữ văn của kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Ngày hôm nay các thí sinh thi tốt nghiệp THPT không vi phạm vi quy chế thi. Ảnh: KS.

Ngày hôm nay các thí sinh thi tốt nghiệp THPT không vi phạm vi quy chế thi. Ảnh: KS.

Chiều 9/8, ông Đỗ Hữu Quỳnh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và không có thí sinh hay giám thị nào vi phạm quy chế thi.

Tuy nhiên ở buổi sáng thi môn Ngữ văn có 33 thí sinh vắng, trong đó 22 thí sinh vắng không lý do, 11/14 thí sinh đăng ký thi môn Ngữ văn có liên quan đến dịch tễ nên tạm dừng thi. Còn buổi chiều môn Toán có 36 thí sinh vắng thi, trong đó 22 thí sinh vắng không lý do, 14 thí sinh có liên quan đến dịch tễ nên tạm dừng thi, chuyển sang thi đợt 2.

Ghi nhận tại TP Nha Trang thời tiết hôm nay nắng ráo, rất thuận lợi cho việc di chuyển của các thi sinh đến điểm thi. Việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã được các điểm thi thực hiện nghiêm túc. Cụ thể, phụ huynh đưa con đi thi cũng đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách đúng quy định. Trước khi vào phòng thi các thí sinh và giáo viên đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Khánh Hòa có hơn 13.000 thí sinh đăng ký dự thi, với 31 điểm thi chính thức. Sở Giáo dục và Đào tạo đã huy động 1.700 cán bộ, giáo viên, nhân viên để phục vụ cho kỳ thi.

Xem thêm
Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác IUU

Mục đích của Chương trình hành động là xác định chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).