| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố Trưởng Khoa sản BVĐK huyện Đầm Dơi

Thứ Ba 10/09/2013 , 09:39 (GMT+7)

Ngày 9/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án và bị can đối với bác sĩ Lê Mỹ Nương về hành vi “vi phạm về khám chữa bệnh theo điều 242 của Bộ luật Hình sự”.

Liên quan đến cái chết của sản phụ Trần Thanh Chi (41 tuổi), ngụ ấp Đồng Giác, xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau sau khi sinh tại phòng khám tư của bác sĩ Lê Mỹ Nương, Trưởng Khoa sản BVĐK khu vực huyện Đầm Dơi, ngày 9/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án và bị can đối với bác sĩ Lê Mỹ Nương về hành vi “vi phạm về khám chữa bệnh theo điều 242 của Bộ luật Hình sự”.

Như NNVN đã thông tin, ngày 30/8, Sở Y tế Cà Mau đã có báo cáo chính thức gửi đến Bộ Y tế về trường hợp tử vong của sản phụ này sau khi sinh tại phòng khám tư của bác sĩ Lê Mỹ Nương. 

Sở Y tế Cà Mau khẳng định, đối với BVĐK huyện Đầm Dơi, trong quá trình điều trị không có sai sót về chuyên môn. Riêng đối với phòng khám bác sĩ Nương, thì phòng khám của bác sĩ Nương đã hoạt động quá khả năng cho phép, gây tai biến.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.