| Hotline: 0983.970.780

Lật thuyền trên sông, 5 người mất tích

Thứ Sáu 08/05/2020 , 16:48 (GMT+7)

Trong lúc đi chơi trên sông thì thuyền không may bị lật, 6/11 người trên thuyền được cứu vớt, 5 người vẫn đang mất tích.

Chiều 8/5, ông Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm 5 người mất tích sau khi bị lật thuyền xảy ra vào chiều cùng ngày.

Vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (Đại Lộc, Quảng Nam) trước đó khiến 6 người tử vong. Ảnh: L.K.

Vụ lật thuyền trên sông Vu Gia (Đại Lộc, Quảng Nam) trước đó khiến 6 người tử vong. Ảnh: L.K.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 8/5, 11 người ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa, Duy Xuyên) đi chơi trên sông Thu Bồn bằng thuyền, khi đến khu vực cầu Cửa Đại (xã Duy Nghĩa) thì không may thuyền bị lật.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành cứu vớt được 6 người, 5 người còn lại vẫn đang mất tích.

“Hiện, chúng tôi đã huy động lực lượng công an, quân sự, cảnh sát biển cùng với ghe thuyền của 2 xã Duy Hải và Duy Nghĩa để tiến hành công tác tìm kiếm”, ông Bốn nói.

Trước đó, cũng tại Quảng Nam, khoảng 15h30 chiều 25/2, một nhóm 10 người dân trong lúc từ xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) sang bãi bồi trồng hoa màu thuộc xã Đại Nghĩa trồng trọt thì bất ngờ bị lật thuyền giữa sông Vu Gia khiến 6 người chết.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.