| Hotline: 0983.970.780

Một cặp tình nhân tự sát trong khách sạn

Thứ Ba 23/03/2010 , 10:15 (GMT+7)

Bên cạnh đôi uyên ương chuẩn bị kết hôn là một lá thư tuyệt mệnh...

Ngày 22/3, nhân viên phục vụ nhà nghỉ thuộc Khu du lịch Hồ Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, Đăk Lăk) vào dọn dẹp phòng nghỉ đã phát hiện đôi nam nữ chết trong tư thế treo cổ tự tử.

Danh tính của đôi nam nữ sau đó được xác định gồm Nguyễn Đ.N, là sỹ quan thuộc một đơn vị của CA tỉnh Đăklăk và Lê Thị Th (SN1980) là giáo viên dạy Sử, Phó Bí thư đoàn Trường THPT Lê Hữu Trác (huyện Cư M’gar).

Theo các thông tin ban đầu, anh N và chị Th đến thuê phòng nghỉ vào ngày nghỉ cuối tuần trước. Cơ quan chức năng đã phát hiện trong phòng nghỉ nhiều tư trang vật dụng dành cho một cặp uyên ương chuẩn bị kết hôn và một lá thư tuyệt mệnh. Trong lá thư, họ cho biết do bị gia đình ngăn cấm chuyện quan hệ tình yêu, không cho hai người lấy nhau nên cả hai tự vẫn.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.