| Hotline: 0983.970.780

Một đại úy CSGT bị xe tải kéo lê trên đường

Thứ Tư 21/07/2010 , 14:29 (GMT+7)

Suốt quãng đường dài hàng trăm mét đoạn từ trạm soát vé cầu Phù Đồng, đại úy Nguyễn Khắc Sơn bị chiếc xe tải kéo lê trên đường.

Phát hiện chiếc xe tải loại 1,25 tấn màu xanh vi phạm Luật giao thông đường bộ, đại úy Nguyễn Khắc Sơn ra hiệu lệnh dừng xe. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế điều khiển chiếc xe vi phạm lao thẳng vào đại úy Sơn.

Ảnh chụp tại hiện trường khi đại úy Sơn bị văng ra khỏi chiếc xe tải 

Khoảng 16h45 ngày 20/7, tổ công tác đội CSGT huyện Gia Lâm làm nhiệm vụ tại đoạn gần trạm soát vé cầu Phù Đồng, huyện Gia Lâm, Hà Nội phát hiện chiếc xe tải hạng nhẹ loại1,25 tấn màu xanh, hiệu Huyndai vi phạm Luật giao thông. Đại úy Nguyễn Khắc Sơn đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thay vì chấp hành, lái xe điều khiển chiếc xe lao thẳng về phía đại úy CSGT Nguyễn Khắc Sơn.

Kịp quay người, đại úy Nguyễn Khắc Sơn bám vào cửa lên xuống của xe. Lái xe tải lập tức tăng tốc, lạng lách đánh võng làm cửa xe bật ra, kéo theo đại úy Sơn.

Suốt quãng đường dài hàng trăm mét đoạn từ trạm soát vé cầu Phù Đồng, đại úy Nguyễn Khắc Sơn bị kéo lê trên đường. Đến đoạn chân cầu Phù Đổng, đại úy Sơn ngã vật xuống đường, chiếc xe tải trên đã bỏ chạy về hướng Hà Nội - Lạng Sơn.

Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành làm rõ sự việc.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm