| Hotline: 0983.970.780

Mưa lạnh, người Hà Nội 'lĩnh đủ' vì tắc đường

Thứ Hai 09/03/2015 , 15:29 (GMT+7)

Sáng 9/3, nhiều tuyến đường phố ở thủ đô bị ùn tắc trong mưa lạnh. Nhiều ôtô leo vào vỉa hè để vượt lên phía trước, còn người đi xe máy 'lĩnh đủ' khói xe buýt vào mặt.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Sáng 9/3, Hà Nội mưa nhỏ khiến tình trạng ùn tắc ở nhiều tuyến đường ngày đầu tuần thêm trầm trọng. Tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), nhiều người đi làm bị muộn giờ vì không thể di chuyển với tốc độ như bình thường.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Xế hộp đợi chờ nhau trên đường Tố Hữu lúc 8h10.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Người ngồi trên xe máy sau xe buýt bị khói phụt vào mặt. Có người phải nhấc máy gọi điện báo đến làm việc muộn.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Xe máy di chuyển từng nửa mét một. Có lúc, mất 30 phút các phương tiện mới có thể thoát khỏi đoạn rối loạn.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Xe máy tìm cách len lỏi vào làn đường ôtô nhưng không thể di chuyển.

7h sáng, giao thông trên trục đường lớn Xuân Thủy - Cầu Giấy ùn tắc trầm trọng. 8h, giao thông trên trục đường lớn Xuân Thủy - Cầu Giấy ùn ứ nhẹ. Tình trạng này thường xuyên xảy ra vào giờ cao điểm kể từ khi xuất hiện các lô cốt, rào chắn phục vụ thi công tuyến đường sắt trên cao.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Nhiều xe máy tìm cách vượt lên vỉa hè, chen vào lối đi bộ...

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽn Trên đường Xuân Thủy, ôtô cũng leo vỉa hè khiến cho khu vực này hỗn loạn.

Chôn chân trong mưa lạnh, ngửi khói xe buýt vì tắc nghẽnNgười đi bộ phải len lỏi giữa nhiều hàng xế hộp dày đặc.

news.zing.vn

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Phân biệt rõ giữa thương lái và 'cò lúa'

CẦN THƠ Doanh nghiệp mua lúa qua thương lái, nông dân bán lúa cho thương lái để lấy tiền mặt. Vì vậy, cần xem thương lái là đối tác đồng hành trong chuỗi lúa gạo.