Thứ sáu, 22/02/2019 01:10 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Nâng cao nghiệp vụ giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo

23/11/2018, 15:10 (GMT+7)

Trong 3 ngày từ 19-21/11/2018, BHXH Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố và ứng dụng CNTT trong công tác thanh tra, kiểm tra đối với công chức, viên chức thanh tra - kiểm tra nhằm nâng cao nghiệp vụ tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cao.

Ông Trần Đức Long - Vụ trưởng Vụ Thanh tra Kiểm tra nhấn mạnh: Thời gian vừa qua, hoạt động thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân và giải quyết đơn thư của ngành đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, vướng mắc, đặc biệt là vướng mắc trong việc xử lý vi phạm hành chính về đóng BHXH, BHYT, BHTN, đồng thời còn hạn chế trong kỹ năng thực hiện tiếp công dân, kỹ năng xử lý, giải quyết đơn thư.

"Việc tổ chức hội nghị nhằm giải quyết những vấn đề còn vướng mắc và trang bị bổ sung kiến thức, đặc biệt là các kỹ năng mềm để cán bộ thanh tra - kiểm tra thực hiện tốt nhiệm vụ; lấy ý kiến tham gia hoàn thiện, phát triển phần mềm nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra nhằm đẩy mạnh hoạt động ứng dụng CNTT trong lĩnh vực này”- Ông Long nói.

PV

Đang được quan tâm

Gửi bình luận