| Hotline: 0983.970.780

Nguồn tôm giống có khả năng đạt kích thước 30 con/kg trong 90 ngày

Thứ Sáu 12/03/2021 , 19:49 (GMT+7)

Nguồn tôm giống chất lượng nói trên đang được Grobest Việt Nam hợp tác cùng 5 cơ sở sản xuất giống hàng đầu để sản xuất và đưa ra thị trường.

Thành phẩm tôm giống tại một trại nuôi. Ảnh: TL.

Thành phẩm tôm giống tại một trại nuôi. Ảnh: TL.

Công ty TNHH Grobest Việt Nam đã hợp tác cùng 5 cơ sở sản xuất tôm giống hàng đầu tại Việt Nam nhằm đa dạng nguồn tôm giống dòng tăng trưởng chất lượng cao, tạo điều kiện để người nuôi tôm có vụ mùa bội thu.

Chuyên môn kỹ thuật trong suốt 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng thuỷ hải sản của Grobest kết hợp kinh nghiệm sản xuất tôm giống thực tế của các trang trại sẽ giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất tôm giống dòng tăng trưởng hiệu quả, mang đến nguồn tôm giống chất lượng.

Ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Bộ phận Tư vấn Dịch vụ kỹ thuật Grobest Việt Nam chia sẻ: “Tôm giống được xem là yếu tố nền tảng và quan trọng hàng đầu quyết định mùa vụ thành công. Tuy nhiên, người nuôi tôm Việt chưa có nhiều cơ hội tiếp cận và lựa chọn nguồn tôm giống chất lượng. Thấu hiểu điều này, Grobest đã mang đến chương trình hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dinh dưỡng, phối hợp cùng các cơ sở sản xuất tôm giống uy tín nhằm giúp khách hàng tiếp cận nguồn tôm giống dòng tăng trưởng chất lượng cao phục vụ cho người sản xuất. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là cơ sở để các hộ nuôi Việt Nam có những vụ mùa bội thu trong tương lai”.

Trong quá trình hợp tác, Grobest và các đơn vị đối tác thống nhất về nguồn tôm bố mẹ sử dụng, các tiêu chí về dinh dưỡng trong từng giai đoạn ấu trùng và tiêu chí sản phẩm Post Larva xuất bán. Grobest cũng thành lập đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên thăm và giám sát để đảm bảo chất lượng sản phẩm Post Larva đầu ra theo các tiêu chí riêng.

Qua thực nghiệm, nguồn tôm giống do Grobest và các công ty tôm giống kết hợp sản xuất được chứng minh giúp tôm khỏe, sức đề kháng tốt trong giai đoạn quan trọng. Người nuôi tôm rút ngắn được thời gian nuôi trồng, tiết kiệm chi phí thức ăn,… Đặc biệt, tôm có khả năng đạt kính thước 30 con/kg trong 90 ngày.

Xem thêm
Cà Mau: Cua chết bất thường trên diện rộng

Tình trạng cua chết xảy ra ở nhiều địa phương khiến chất lượng và sản lượng cua thương phẩm sụt giảm, nông dân lao đao.

Hải Phòng phát hiện hơn 100 tàu cá mất kết nối VMS trong 4 tháng

Những trường hợp tàu cá bị phát hiện mất kết nối, nếu không khắc phục kịp thời, cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đều xử lý nghiêm.

Nghêu sạch vào nhà máy, ra siêu thị

Năm 2023, HTX thu hoạch nghêu thịt hơn 950 tấn, trong đó cung cấp nghêu sạch cho nhà máy đạt 120 tấn, tổng doanh thu gần 19 tỷ đồng.

Ruốc biển xuất hiện dày đặc, ngư dân thu tiền triệu mỗi ngày

QUẢNG NGÃI Sau vài giờ ra khơi đánh bắt, các tàu thuyền trở về với hàng tạ ruốc, mang lại thu nhập tiền triệu mỗi ngày cho ngư dân ở vùng biển Quảng Ngãi.

Bình luận mới nhất