| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Madrid vs Barcelona: Siêu kinh điển La Liga

Chủ Nhật 20/03/2022 , 07:09 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 29 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 21/3/2022 trên sân Bernabeu. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona 

Trận siêu kinh điển La Liga giữa Real Madrid vs Barcelona là trận đấu tâm điểm tuần này. Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ chạm trán nhau và nhiều khả năng có thể là 1 bước ngoặt trong cuộc đua vô địch nếu đoàn quân của HLV Xavi Hernandez làm nên chuyện. 

Real Madrid đang dẫn đầu tại La Liga với số điểm là 66 sau 28 trận đã đấu. Họ vượt xa Sevilla và Barcelona lần lượt là 10 và 15 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 10 trận nữa, rất khó để 2 đội bám đuổi có thể theo kịp Kền kền trắng. 

Real Madrid vs Barcelona là trận cầu tâm điểm ở vòng này. 

Real Madrid vs Barcelona là trận cầu tâm điểm ở vòng này. 

Tuy nhiên, đây là bóng đá và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thầy trò Ancelotti có ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch và khi mọi thứ chưa ngã ngũ, điều gì cũng có thể xảy ra. 

Nếu Barcelona có thể giành chiến thắng, khoảng cách của hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 12 điểm.  Trong khi Sevilla nhiều khả năng rút ngắn chênh lệch điểm số. 

Real Madrid đang thi đấu ấn tượng tại La Liga mùa này. Trên sân nhà Bernabeu, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chỉ thua 1 trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường với 12 chiến thắng và 4 trận hòa.

Phong độ trong thời gian vừa qua của Barcelona là rất tốt khi họ đang sở hữu chuỗi 11 trận không biết đến mùi thất bại, trong đó có 8 chiến thắng. 

Các cầu thủ của Barcelona cũng được củng cố thêm sự tự tin khi những tân binh như Aubameyang hay Adama Traore đang cho thấy sự hòa nhập ấn tượng. Cùng với đó, những trụ cột của đội bóng như De Jong hay Pedri cũng đang thể hiện một phong độ ấn tượng.

Bên cạnh đó, một thống kê rất đáng chú ý khác là việc Real Madrid (59 bàn thắng) và Barcelona (52 bàn) đang là hai đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải. 

Thành tích đối đầu của 2 đội trong thời gian vừa qua cũng đang nghiêng về phía Real Madrid. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất chạm trán tại La Liga, Real Madrid vẫn đang cho thấy sự lấn lướt của mình trước Barcelona với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Chuyến hành quân tới Bernabeu lần này được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với đoàn quân của thuyền trưởng Xavi.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 29 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 21/3/2022 trên sân Bernabeu. 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Nacho; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius.

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Garcia, Alba; Pedri, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, F Torres.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Nantes vs Lille giải Ligue 1 trên On Sports News hôm nay 20/3

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.