| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Bundesliga hôm nay

Nhận định, Trực tiếp Augsburg vs Dortmund, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Thứ Bảy 26/10/2024 , 18:02 (GMT+7)

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Dortmund tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức 2024/25) trên kênh On Sports News vào lúc 20h30 ngày 26/10/2024.

Trực tiếp bóng đá Augsburg vs Dortmund trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Dortmund tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức) được phát sóng vào lúc 20h30 hôm nay 26/10/2023 trên kênh On Sports News.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund

Augsburg tất nhiên không thể sánh được với Dortmund là một trong những đội bóng sừng sỏ nhất nước Đức. Với việc vừa để thua Freiburg với tỷ số cách biệt 1-3, Augsburg mới chỉ có được 7 điểm kể từ đầu mùa và họ đang xếp tận vị trí thứ 15 trên BXH.

Augsburg đã thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Trận thua duy nhất của Augsburg trên sân nhà là trước Mainz 05.

Vào cuối tuần trước, Augsburg để thua Freiburg trên sân khách. Đó là thất bại thứ 3 của Augsburg trong 4 trận gần đây. Phong độ của đội bóng này nhìn chung đang không được tốt. Cũng vì thế mà ọ đang phải đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ.

Trận đấu cuối tuần qua là trận đấu thứ 8 liên tiếp của Augsburg có từ 3 bàn thắng trở lên. Với 18 bàn thua trong 7 trận, Augsburg đang là đội có thành tích phòng ngự tệ thứ 2 ở Bundesliga, chỉ hơn mỗi đội xếp áp chót là Holstein Kiel.

Nhận định, Trực tiếp Augsburg vs Dortmund, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Nhận định, Trực tiếp Augsburg vs Dortmund, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đã vất vả đánh bại St. Pauli ở Bundesliga cuối tuần trước. Rõ ràng những màn trình diễn của Dortmund mùa này chưa đủ thuyết phục. Đó là lý do khiến họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Bayern bỏ xa 4 điểm.

Giữa tuần qua, Dortmund lại phải nếm trải một cảm giác tồi tệ với trận thua Real Madrid. Dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng Dortmund lại để Real Madrid lội ngược dòng thắng 5-2 tại Bernabeu.

Dortmund chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải này nhưng mới kiếm được 1 điểm trên sân khách. Đây là thành tích sân khách tệ nhất của họ sau 3 trận làm khách đầu tiên của mùa giải mới. Màn sụp đổ trước Real Madrid cũng cho thấy tâm lý của các cầu thủ Dortmund chưa đủ tốt để chống chọi với áp lực.

Dortmund mới thu về vỏn vẹn 1 điểm từ những lần phải rời xa tổ ấm của mình tại sân chới số 1 nước Đức 2024/25. Nếu xét cùng giai đoạn thì đây là thành tích sân khách tệ hại nhất của đội bóng áo vàng đen trong vòng 13 năm trở lại đây. 

Thông tin xung quanh trận Augsburg vs Dortmund

- Dortmund không thua trong 7 trận gần nhất gặp Augsburg.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Dortmund thủng lưới ở 6 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Dortmund có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Dortmund ở trận này cao hơn, đạt 52%.

- Trọng tài Tobias Welz rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 3,96 thẻ vàng mỗi trận.

Lịch sử đối đầu Augsburg vs Dortmund 

Lịch sử đối đầu Augsburg vs Dortmund 

Lịch sử đối đầu Augsburg vs Dortmund 

Thông tin lực lượng Augsburg vs Dortmund

  • Augsburg:  Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
  • Dortmund: Adeyemi không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Dortmund

  • Augsburg:  Gregor Kobel; Julian Ryerson, Waldemar Anton, Niklas Süle, Nico Schlotterbeck; Felix Nmecha, Pascal Groß; Marcel Sabitzer, Julian Brandt, Karim Adeyemi; Serhou Guirassy.
  • Dortmund: Nediljko Labrović; Mads Pedersen, Jeffrey Gouweleeuw, Keven Schlotterbeck, Dimitris Giannoulis; Elvis Rexhbecaj, Tim Breithaupt, Fredrik Jensen, Arne Maier; Samuel Essende, Phillip Tietz.

Dự đoán kết quả bóng đá Augsburg vs Dortmund: 0-2

Link xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Dortmund

Để xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Dortmund tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức) trên kênh On Sports News vào lúc 20h30 hôm nay 26/10/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-18-tin-tuc-the-thao-hd?ch=170&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất