| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Bundesliga hôm nay

Nhận định, Trực tiếp Stuttgart vs Holstein, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Thứ Bảy 26/10/2024 , 17:36 (GMT+7)

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Holstein tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức 2024/25) trên kênh ON Music vào lúc 20h30 ngày 26/10/2024.

Trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức) được phát sóng vào lúc 20h30 hôm nay 26/10/2023 trên kênh ON Music.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel

Trận Stuttgart vs Holstein Kiel thuộc vòng 8 giải Bundesliga 2024/25. Sau vòng 7, Stuttgart giành được nhiều hơn Holstein Kiel 7 điểm: 9 so với 2. Với chỉ 2 điểm, Holstein Kiel thuộc nhóm 2 đội xếp cuối bảng thứ bậc.

Stuttgart không thắng toàn bộ 3 trận vừa qua thuộc giải VĐQG Đức và thu về 2 điểm: hòa 2, thua 1. Trong cùng khoảng thời gian thì Holstein Kiel chỉ giành được 1 điểm: hòa 1, thua 2.

Riêng trên sân nhà, Stuttgart bất bại toàn bộ 3 trận kể từ khi Bundesliga mùa hiện tại khởi tranh. Hai trong số này chứng kiến đương kim á quân chia điểm cùng đội khách, lần lượt với Mainz (3-3) và Hoffenheim (1-1).

Chủ nhà VfB Stuttgart đang thể hiện phong độ thi đấu thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây. Theo thống kê cho thấy, sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, các chuyên gia vẫn đánh giá VfB Stuttgart sẽ biết cách chiến thắng.

Được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế đối với VfB Stuttgart trong trận đấu này. Nhất là khi phong độ sân nhà gần đây của họ cũng đang thiếu ổn định. Sau 3 lần ra quân gần nhất, VfB Stuttgart đã không thắng. Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng của VfB Stuttgart vẫn là khả quan.

Nhận định, Trực tiếp Stuttgart vs Holstein, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Nhận định, Trực tiếp Stuttgart vs Holstein, Bundesliga, 20h30 hôm nay 26/10

Bên kia chiến tuyến, Holstein Kiel đang thể hiện phong độ thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây. Sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Tuy nhiên, phải hành quân tới sân của VfB Stuttgart trong trận đấu này, đây sẽ là một thử thách khó khăn với Holstein Kiel. 

Holstein Kiel lại đang là những người nắm lợi thế về thành tích đối đầu. Khi mà theo thống kê cho thấy, họ đã giành được 2 chiến thắng sau 3 lần chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, không dễ để đội khách tránh khỏi một thất bại trên sân của đối thủ.

Lịch sử đối đầu Stuttgart vs Holstein Kiel 

Lịch sử đối đầu Stuttgart vs Holstein 

Lịch sử đối đầu Stuttgart vs Holstein 

Thông tin lực lượng VfB Stuttgart vs Holstein Kiel

Trong trận này, Stuttgart sẽ không có sư phục vụ của Fuhrich, Nartey, Zagadou vì dính chấn thương. Trong khi đó, Holstein Kiel không có trường hợp nào phải vắng mặt vì vấn đề tương tự.

Đội hình dự kiến VfB Stuttgart vs Holstein Kiel

Stuttgart: Nubel; Vagnoman, Rouault, Chabot, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Leweling; Undav, Demirovic 

Holstein Kiel: Weiner; Becker, Ivezic, Erras, Komenda, Porath; Gigovic, Knudsen, Remberg; Pichler, Machino

Dự đoán kết quả bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel: 2-1

Link xem trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel

Để xem trực tiếp bóng đá Stuttgart vs Holstein Kiel tại vòng 8 giải Bundesliga (VĐQG Đức) trên kênh ON Music vào lúc 20h30 hôm nay 26/10/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-music-1,VTVcab15_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab15-on-music?ch=185&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất