| Hotline: 0983.970.780

Nhật thả tiếp viên hàng không Vietnam Airlines

Thứ Năm 17/04/2014 , 07:00 (GMT+7)

Các công tố Tokyo đã không tập hợp đủ bằng chứng để buộc tội tiếp viên của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Nguyễn Bích Ngọc nên buộc phải thả tự do cho Ngọc.

Hãng thông tấn Kyodo của Nhật ngày 15/4, cho hay các công tố Tokyo đã không tập hợp đủ bằng chứng để buộc tội tiếp viên của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Nguyễn Bích Ngọc nên buộc phải thả tự do cho Ngọc.

Trước đó, tiếp viên Nguyễn Bích Ngọc, bị bắt vì bị tình nghi mang đồ ăn cắp ở Nhật Bản về Việt Nam. Tuy nhiên, tiếp viên 25 tuổi Nguyễn Bích Ngọc đã phủ nhận cáo buộc và khẳng định không hay biết số hàng là đồ ăn cắp.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bản văn hóa 4.0 chuyển mình với những 'dự án 0 đồng'

Bản văn hóa Nà Sự, xã Chà Nưa có gần 140 hộ dân người dân tộc Thái cùng sinh sống và có nét đặc trưng văn hóa, phong tục độc đáo.