| Hotline: 0983.970.780

Nhiều cơ hội việc làm tại Cty Vedan

Thứ Tư 10/12/2014 , 14:49 (GMT+7)

Văn phòng Kinh tế - Văn hóa của Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức “Ngày hội tư vấn du học và tuyển dụng cho doanh nghiệp Đài Loan năm 2014”. 

Tham dự ngày hội có 38 trường đại học nổi tiếng hàng đầu đến từ Đài Loan và 22 doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam.

Đây là hoạt động hướng nghiệp và thu hút nguồn nhân lực tiềm năng tại Việt Nam; đồng thời khích lệ và tiếp thêm năng lượng, động lực cho nhân tài Việt Nam hướng tới tương lai theo con đường du học tại nước ngoài và quay về phục vụ quê hương.

Ông Tsai Ping Hsuan – Trợ lý đặc biệt Văn phòng Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam cho biết: Công ty Vedan Việt Nam trong hơn 20 năm qua đã đầu tư và phát triển sự nghiệp sản xuất kinh doanh ổn định tại Việt Nam.

Công ty đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, an toàn thực phẩm, thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, hàng năm lọt vào danh sách những doanh nghiệp nộp thuế thu nhập cao. Hiện công ty đã thu hút hơn 3.000 nhân viên làm việc tại công ty, ngay từ những ngày đầu thành lập công ty đã rất chú trọng đào tạo, bồi dưỡng những nhân tài ưu tú là người Việt Nam.

Thông qua Ngày hội tư vấn du học và tuyển dụng lần này, Công ty Vedan Việt Nam muốn tạo cơ hội giao lưu trực tiếp với các bạn học sinh, sinh viên của các trường đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Đồng thời mang đến rất nhiều cơ hội việc làm với nhiều ngành nghề khác nhau như: công nghệ hóa học, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật nông nghiệp, mậu dịch quốc tế, quản trị doanh nghiệp, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng…

“Thông qua các cuộc gặp gỡ, hai bên đều nhận thấy những lợi ích thiết thực, đồng thời tạo ra cơ hội việc làm để nhiều bạn trẻ sớm trở thành một thành viên của đại gia đình Vedan”, ông Tsai Ping Hsuan nói.

Xem thêm
Vùng thủy sản trù phú ở 'tọa độ lửa'

QUẢNG BÌNH Khi cầu Gianh nối liền hai bờ sông thay cho những chuyến phà, bà con xã Bắc Trạch tiến ra vùng 'tọa độ lửa' năm nào, biến những hố bom thành vùng nuôi thủy sản.

Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối nhiều ngày, ngư dân khốn đốn

Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối khiến ngư dân như ngồi trên đống lửa. Nhiều chủ tàu cập cảng tại Quảng Trị rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.