| Hotline: 0983.970.780

Niêm yết số điện thoại ngành thú y TPHCM trên xe khách

Thứ Sáu 14/02/2014 , 10:20 (GMT+7)

UBND TP. HCM vừa có văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện, các sở, ngành liên quan tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh cúm A(H7N9).

Trước diễn biến phức tạp của dịch CGC ở Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung, UBND TP. HCM vừa có văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện, các sở, ngành liên quan tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh cúm A(H7N9).

Theo đó, UBND các quận, huyện có trách nhiệm tăng cường tuyên truyền đến người dân về những nguy cơ, tác hại của vi rút CGC, nâng cao nhận thức tự bảo vệ bản thân và cộng đồng; vận động người dân không sử dụng các sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc, chưa được kiểm dịch...

Trong đó, đáng chú ý là Chủ tịch UBND các quận, huyện phải chịu trách nhiệm trước UBND TP nếu như trên địa bàn còn xảy ra tình trạng buôn bán gia cầm trái phép hay có người nhiễm CGC. UBND TP.HCM cũng đã yêu cầu Sở GT-VT niêm yết số điện thoại đường dây nóng của Chi cục Thú y TP trên các phương tiện vận tải hành khách, để khi phát hiện hành vi vận chuyển gia cầm sống trái phép trên xe khách, hành khách có thể báo ngay cho cơ quan chức năng ngăn chặn, xử lý kịp thời.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.