| Hotline: 0983.970.780

Nổ lớn ở Khánh Hòa, 6 người tử vong

Thứ Sáu 18/08/2017 , 11:46 (GMT+7)

Một vụ nổ lớn ở huyện Khánh Sơn khiến 6 người tử vong tại chỗ, có khả năng liên quan đến vật liệu nổ.

Sáng 18/8, một tiếng nổ lớn phát ra tại căn nhà ở thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Khi người dân chạy đến thì mùi thuốc súng khét lẹt, nhà tốc mái, nhiều thi thể nằm xung quanh.

Trao đổi với VnExpress, ông Đinh Ngọc Bình - Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn - cho biết vụ nổ khiến 6 người tử vong (3 người lớn, 3 trẻ em), một em bé bị thương đã được chuyển đi cấp cứu.

"Hiện nguyên nhân vẫn chưa rõ ràng nhưng có thể vụ nổ liên quan đến việc người dân tác động vật liệu nổ sau chiến tranh", ông Bình nói.

Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nổ.

 

(VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.