| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh nhập viện vì trần lớp học rơi trúng đầu

Thứ Hai 27/02/2012 , 14:10 (GMT+7)

Hiệu phó THPT Kim Liên Nguyễn Xuân Lâm cho biết, tại lớp 11A8, khi các em đang học, vữa trần phòng rơi xuống. Một nữ sinh bị vữa rơi trúng đầu, được đưa đến Bệnh viện Đống Đa khâu vết thương. "Việc sập vữa trần phòng học xảy ra thường xuyên...", ông Lâm nói.

Đang giờ học Toán, mảng vữa trần đột nhiên rơi xuống khiến một học sinh lớp 11 THPT Kim Liên (Hà Nội) bị thương, phải nhập viện.

Trao đổi với PV, Hiệu phó THPT Kim Liên Nguyễn Xuân Lâm cho biết, sáng nay tại lớp 11A8, khi các em đang học, vữa trần phòng rơi xuống. Một nữ sinh bị vữa rơi trúng đầu, được đưa đến Bệnh viện Đống Đa khâu vết thương.

"Việc sập vữa trần phòng học xảy ra thường xuyên. Chúng tôi đã làm hồ sơ xây dựng và cải tạo gửi lên thành phố từ lâu, nhưng vẫn chưa được phê duyệt", ông Lâm nói.  

Tháng 4/2011, một mảng vữa ở phòng học tại trường THPT Kim Liên bị lở

Trước đó sáng 8/9/2009, lớp 12A15 chuẩn bị bước vào tiết học thứ ba, chiếc quạt trần đang chạy đột nhiên rơi xuống làm 2 học sinh bị thương. Sáng 26/4/2011, khi học sinh lớp 11A1 đang nghe giảng thì mảng vữa trần rơi xuống, may mắn không em nào bị thương.

THPT Kim Liên là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu của thủ đô. Điểm thi đầu vào lớp 10 của trường chỉ đứng sau THPT Chu Văn An và Thăng Long. Tuy nhiên, do được xây dựng từ những năm 1980 nên cơ sở vật chất của trường xuống cấp, nhiều phòng học trần lở loang lổ, cửa sổ bị mọt ăn ruỗng...

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.