| Hotline: 0983.970.780

Ông chủ Thái Lan thưởng nóng cho các cầu thủ Leicester City

Thứ Sáu 06/05/2016 , 08:07 (GMT+7)

Theo tờ The Sun, ông chủ người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã thưởng nóng cho mỗi thành viên của Leicester City một chiếc Mercedes B-Class Electric Drive.

Theo ước tính của tờ The Sun, Leicester City có thể nhận được ít nhất 150 triệu bảng sau chức vô địch Premier League. Chính vì vậy, ông chủ người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha rất hào phóng trong việc thưởng các cầu thủ.

Mỗi thành viên Leicester City đã nhận được chiếc xe hơi từ ông chủ người Thái
 

Cụ thể, ngay sau khi Leicester City giành chức vô địch Premier League, ông đã “thưởng nóng” cho mỗi thành viên của CLB một chiếc xe hơi Mercedes B-Class Electric Drive tri giá 32.600 bảng. Tính ra, ông đã phải chi ra 1 triệu bảng cho “món quà” này.

Tuy nhiên, đó chỉ là “khởi đầu” cho cơn mưa tiền thưởng của các cầu thủ Leicester City. Theo tờ The Sun, ông chủ người Thái Lan đã đặt vé cho toàn đội sang Las Vegas “đập phá” sau khi mùa giải kết thúc.

Chưa hết, mỗi thành viên của Leicester City cũng sẽ nhận được khoản tiền thưởng kỷ lục (lúc này con số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ). Đặc biệt, HLV Ranieri có thể nhận tới 5 triệu bảng tiền thưởng.

Tất nhiên, những thành viên của Leicester City xứng đáng với những khoản thưởng trên. Họ đã chiến đấu không biết mệt mỏi trong suốt 9 tháng qua để mang về vinh quang lớn nhất lịch sử CLB.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.