| Hotline: 0983.970.780

Phụ tử tương tàn vì ma men

Thứ Hai 04/08/2008 , 08:00 (GMT+7)

Thạnh chạy tới nhặt khúc cây gần đó đánh liên tiếp vào cha mình cho đến lúc cụ Mười bất tỉnh mới thôi. Khi thấy cha mình “được” đưa đi bệnh viện thì Thạnh ở lại thản nhiên tiếp tục đi nhậu…

Ma men xui khiến

Ảnh minh họaNgày 31/7/2008, cơ quan CSĐT huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai hoàn tất quá trình điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Đào Văn Thạnh (46 tuổi, ấp 7, xã An Phước) về tội “cố ý gây thương tích” mà nạn nhân chính là cha ruột của Thạnh. Sau khi đi nhậu với bạn trở về, “lợi dụng” có tí men trong người nên Thạnh đòi cha ruột mình là cụ Đào Văn Mười (92 tuổi) đưa sổ hộ khẩu để mình đi làm lại giấy CMND.

Thấy con đã say rượu, nếu có đưa cũng không đi được nên cụ Mười khuyên Thạnh nên về nhà nghỉ. Không đồng ý, Thạnh to tiếng với cha và hai người bắt đầu lời qua tiếng lại, cậy thế to khỏe nên Thạnh hoa tay múa chân “rượt” cha bỏ chạy nhưng chạy ra trước sân không may cụ vấp ngã. Thế là, Thạnh chạy tới nhặt khúc cây gần đó đánh liên tiếp vào cha mình cho đến lúc cụ Mười bất tỉnh mới thôi.

Điều đáng nói là, khi thấy cha mình “được” đưa đi bệnh viện thì Thạnh ở lại thản nhiên tiếp tục đi nhậu như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

Tương tự, đến tận ngày ra tòa, mẹ và các em của bị cáo Trần Minh Hùng (20 tuổi, Xuân Thọ, Xuân Lộc, Đồng Nai) vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của người chồng và cha của họ. Chỉ vì chuyện chiếc xe gắn máy mà giữa Hùng và cha ruột nảy sinh cãi vả. Giận đứa con trai hỗn láo, cha Hùng dọa đi báo công an xã đến bắt nhốt đưa đi “cải tạo”. Tưởng cha nói thiệt, Hùng liền nhặt cục đá ném về phía cha với mục đích “dọa” ngăn không cho ông đi báo công an, nhưng không ngờ viên đá lại bay mạnh trúng vào ngực khiến cha chết ngay sau đó.

Giết con rồi chết trong mòn mỏi

Cách đây 4 tháng, VKSND tỉnh Bình Thuận truy tố ông Lê Sanh (75 tuổi, Láng Gòn 1, Tân Xuân, Hàm Tân) về tội danh “giết người” mà nạn nhân chính là con trai ruột. Nguyên nhân, sau khi ăn đám giỗ về thì thấy con trai là Lê Đức Hải ( 23 tuổi) say rượu đang nằm võng trước nhà chửi đổng vô cớ. Cũng do có tí hơi men, ông Sanh xáp tới tát ba cái vào mồm Hải, sau đó hất con văng ra khỏi võng vì cho rằng Hải “bất hiếu” dám cãi lại mình.

Lúc này, Hải không nói gì mà đi thẳng ra trước sân rồi nằm xuống thách thức: “Ba muốn đánh thì đánh cho tui chết luôn đi!”. Nghe nói vậy ông Sanh sửng cồ đáp lại: “Mày không sợ chết phải không, tao sẽ đốt cho mày chết!”. Hải cao giọng: “Tui nằm đây nè, đố ông đốt tui chết đó..”. Ông Sanh bừng bừng tức giận, không nói không rằng đi thẳng vào nhà lấy đống quần áo cũ đắp vào người Hải từ đầu tới chân, sau đó lấy dầu lửa tưới lên trên và bình tĩnh bật diêm đốt. Lửa bùng cháy khắp người Hải nhưng ông cha già vẫn tỉnh bơ, bỏ mặc lửa cháy đi thẳng vào nhà ngồi vấn thuốc rê hút!.

Trong khi đó lửa bùng cháy khắp người nhưng Hải vẫn tiếp tục nằm im. Đến khoảng 10 phút sau, lửa cháy bỏng hết cả người, lúc đó Lê Đức Hải nóng quá mới vùng dậy chạy sang nhà hàng xóm la làng kêu cứu. Mặc dù, được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết bỏng quá nặng nên Hải đã tử vong sau 10 ngày nằm điều trị. Sau khi con trai chết, bị làng xóm dèm pha khinh rẻ, ông Sanh hối hận bỏ nhà đi lang thang không ăn uống gì (do được tại ngoại vì tuổi cao-PV), chỉ uống rượu mấy tháng liền, đến khi kiệt sức thì ông chết vào ngày 3/4/2008.

Tội nghiệp cho ông là làng xóm vẫn còn trách cứ sao ông nỡ “giết con” nên rất ít người đến thăm viếng để đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng của cuộc đời…

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.