| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: Xe khách giường nằm cháy rụi, 25 hành khách thót tim

Thứ Bảy 03/12/2016 , 13:17 (GMT+7)

Dù đã huy động tới 3 xe chuyên dụng cùng 120 cán bộ chiến sỹ song chiếc xe khách giường nằm và toàn bộ tài sản của hành khách vẫn bị thiêu rụi.


Chiếc xe khách giường nằm cháy chỉ còn trơ khung sắt
 

Khoảng 4 giờ ngày 3/12, tại Km 1303 + 750 QL IA, thuộc địa phận khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên) đã xảy ra một vụ cháy xe khách giường nằm. Rất may mắn 25 hành khách trên xe thoát nạn.

Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Có (SN 1962), thường trú tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) điều khiển xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 76B - 007.42, chở 25 hành khách lưu hành theo hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm trên, ông Có phát hiện mùi khét lạ từ trước ca - bin xe tỏa ra, ông Có dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, khi chiếc xe vừa ngừng hẳn thì bất ngờ bốc cháy, ông Có và phụ xe đã bung cửa và hô hoán tất cả hành khách cháy thoát ra khỏi xe. Chiếc xe sau đó dữ dội.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Phú Yên và Công an huyện Tuy An đã điều động 3 xe chuyên dụng cùng hơn 120 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để tham gia chữa cháy. Đồng thời tổ chức phân luồng giao thông nhằm tránh ách tách giao thông và đảm bảo an toàn trên tuyến quốc lộ.

Tuy nhiên, do mức độ cháy chiếc xe khách giường nằm quá nhanh, đến 5 giờ sáng cùng ngày, khi ngọn lửa được khống chế thì chiếc xe và toàn bộ tài sản của hành khách đã bị thiêu rụi.

Hiện các cơ quan chức năng ở tỉnh Phú Yên và huyện Tuy An đang phối hợp điều tra, để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm