| Hotline: 0983.970.780

Pogba đòi lương ngang Sanchez mới chịu ở lại Man Utd

Thứ Tư 08/08/2018 , 20:05 (GMT+7)

Sau khi trực tiếp nhắn tin cho Phó Chủ tịch Ed Woodward bày tỏ nguyện vọng ra đi, tiền vệ người Pháp xuống nước khi đòi mức lương 350.000 bảng một tuần.

Paul Pogba được Barca theo đuổi gắt gao kể từ đầu tháng 8. Đội bóng xứ Catalonia đề nghị đổi 2 cầu thủ Andre Gomes và Yerry Mina cùng 45 triệu bảng lấy nhà vô địch World Cup 2018 nhưng Man Utd từ chối.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd

Tương lai của cựu cầu thủ Juventus bị nhiễu loạn. Truyền thông Anh cho biết, tiền vệ 25 tuổi thậm chí đã thống nhất các điều khoản cá nhân với Barca. Pogba thậm chí còn nhắn tin tới Phó Chủ tịch Ed Woodward để thông báo ý định muốn đầu quân tại Nou Camp.

Dù vậy, Man Utd tỏ thái độ rất cứng rắn trước đòi hỏi của Pogba. Sau gần một tuần đàm phán, tiền vệ người da màu chịu xuống nước nhưng đòi mức lương cao nhất CLB, 350.000 bảng một tuần, ngang Alexis Sanchez mới chịu ở lại.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd. Anh chuyển đến từ Juventus hồi hè 2016 với giá 89 triệu bảng. Dù vậy, trong 2 mùa chơi tại Old Trafford, ngôi sao này chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.